สามีชาวเมียนมา ไปตีงูตาย พอตกเย็น เมียมีอาการแปลกๆ กรีดร้องทุรนทุรายคล้ายงูถูกฆ่า ชาวบ้านเชื่อวิญญาณงูตามอาฆาต ไปดูคลิปนี้กัน

นี่เป็นคลิป ขณะที่คนงานหญิงชาวเมียนมา ส่งเสียงกรีดร้อง ร้องเจ็บปวดทรมาน และลงไปนอนคว่ำหน้ากับพื้น ดิ้นทุรนทุราย ทำท่าคล้ายกับงูโดนทุบ จนมีชาวบ้านแถวนั้นมามุงดูว่า เธอเป็นอะไร ซึ่งหลายคนเชื่อว่า ถูกวิญญาณงูเข้าสิงร่าง

ผู้ถ่ายคลิป บอกว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ สามีของหญิงรายนี้ ได้ไปตีงูสิงตาย จากนั้นก็นำมาให้ชาวบ้านที่อยู่แถวนี้ดู พอตกเย็นวันเดียวกัน ภรรยาของเขาก็กลายมาอยู่ในสภาพเช่นนี้ โดยชาวบ้านบางคนเชื่อว่า อาจเกิดจากงูที่สามีเธอตีตาย อาฆาต และมาเข้าสิงภรรยาของเขาเพื่อแก้แค้น คลิปนี้ถูกนำมาลงที่เพจเฟซบุ๊กดังแห่งหนึ่ง ซึ่งก็มีชาวเนตหลายคน มาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ส่วนใหญ่ต่างก็ไม่เชื่อว่า คนงานเมียนมาในภาพจะถูกงูสิงจริงๆ หลายคนแซวว่าให้ลองเอาน้ำร้อน หรือ ปะทัดมาจุดแล้วโยนใส่ แล้วดูว่าจะยังถูกงูสิงอีกหรือไม่ ส่วนคนที่เชื่อ ก็บอกว่า ของแบบนี้ ถ้าไม่เจอกับตัวเองก็ไม่รู้หรอก

ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามไปที่นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ ให้ความเห็นว่าเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นได้จริง เป็นเพราะแรงอาฆาตของงูที่ถูกทำร้าย เคยเห็นมาแล้วหลายกรณี ส่วนที่วิญญาณเข้าสิงภรรยา แทนที่จะเป็นคนตีนั้น เพราะมีจิตอ่อน

หลอน! วิญญาณงูอาฆาตสิงร่างคน