สาวแกร๊บฟู้ด โพสต์คลิปหลังถูกชายใส่เสื้อวินจักรยานยนต์มาพูดหาเรื่อง รับกลัวอันตราย

คลิปบางช่วงบาง จากเหตุการณ์ที่คนใส่เสื้อวินตะโกนด่าทอกลุ่มแกร๊บฟู๊ดที่จอดรถรอรับอาหารอยู่ภายในซอยเอกมัย 19 ถูกหญิงสาวนำมาโพสต์ลงโซเชียล

คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง8 ของเราลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนางสาวนัทธมน ไวยรัตน์ อายุ 24 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่าเหตุการณ์นี้เพิ่งเกิด เมื่อวานนี้ช่วงเวลา 4-6โมงเย็น ขณะเธอเเละเพื่อนๆมาจอดรถรอรับรายการสั่งซื้ออาหารจากลูกค้า จู่ๆมีชายคนในคลิปที่ใส่เสื้อวินมาจอดรถจักรยานยนต์เเละเร่งเครื่ิองเสียงดังใส่ ก่อนจะโยนโทรศัพท์ลงพื้น และใช้เท้าเขี่ยๆ หยิบขึ้นมา พูดคุยเดียว

เพื่อนตนทนไม่ไหวถามไปว่ารถเป็นอะไร จะมาหาเรื่องพวกตนเหรอ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นตามในคลิป ก่อนจะแยกย้ายกันไป

กระทั่ง6โมงกว่าๆ เพื่อนๆก็ทยอยไปส่งอาหาร เหลือเธอเพียงคนเดียว ระหว่างนั้นชาบคนนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อนอีก1 คนก่อนมาชี้หน้าและบอกว่า เธอคือคนที่ด่าเขา เธอก็งง ว่าตัวเองไปด่าตอนไหน เพราะเขาเป็นคนมาหาเรื่องพวกเธอก่อน โชคดีมีคนมาช่วยไว้ ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดอันตรายเพราะพฤติกรรมชายคนนั้นดูจู่โจมและข่มขู่ เหตุที่นำมาโพสต์เพราะอยากเตือนภัย กลัวหลายๆคนจะเจอเหตุการณ์เช่นตัวเอง

ขณะที่นายสมหมาย หรือลุงเเอ๊ด อายุ 57 ปี คนที่มาช่วยหญิงสาว เล่ากับคุณกานต์สินีว่า ขณะตนนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านกับเพื่อน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกมาไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น และได้เตือนไปว่าเดี๋ยวชายคนนั้นจะต้องกลับมาอีก เพราะเป็นพฤติกรรมที่เคยเห็นมาหลายปี จำได้ว่าชายคนนี้อยู่ในซอยถัดไป รู้จักกันในชื่อว่านายก้อย ไม่ได้เป็นวินจักรยานยนต์ แต่คนละแวกนี้ที่รู้จักกันมักจ้างให้ไปส่ง ปกติเป็นคนดี ไหว้วาน จ้างไปซื้อของได้ เเต่เวลากินเหล้าจะเปลี่ยนนิสัยทันที มักจะหาเรื่องคนอื่นๆเป็นประจำ

เมื่อวานตนก็คอยสังเกตพอเห็นว่านายก้อยขี่รถจักรยายนต์วนกลับมาอีกรอบเลี้ยวเข้าซอย พวกตนก็รีบวิ่งไปดูเเละไล่นายก้อยไป เพราะเกรงจะไปหาเรื่องเขาอีก ซึ่งหลายๆครั้งที่นายก้อยทำพฤติกรรมเเบบนี้ มักจะเจ็บตัวกลับมาด้วย แต่เตือนแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม

วิน ปะทะแกร็บหาเรื่องกันกลางซอย