เจอแล้วเด็กชายวัย 6 ขวบ หายตัวปริศนา 2 วัน พบเป็นศพในสวนยางพารา ห่างบ้านพัก 200 เมตร สภาพมีแค่หัวกับลำตัว

กรณีเด็กชาย อนวัช นนธิจันทร์ หรือ น้องกานต์ อายุ 6 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพัก พื้นที่บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ตั้งแต่เช้าวันที่ 4 กรกฎาคม นางสาวจันทนา นนธิจันทร์ มีศักดิ์เป็นอา ได้ไปแจ้งความตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และระดมชาวบ้านออกค้นหารอบสวนผลไม้

กระทั่งไปพบตุ๊กตามดตะนอย สีดำ ของน้องกานต์ ที่ถือติดตัวมาออกจากบ้านก่อนหายตัว วางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ กลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้านพัก 200 เมตร

ล่าสุด พบศพน้องกานต์ในสวนยางพารา ห่างจากร่องน้ำประมาณ 20 เมตร ตำรวจเข้าตรวจสอบ สภาพศพมีแค่หัวกับลำตัว ส่วนแขนสองข้าง กับลำตัวตั้งแต่เอวลงไปจนถึงขาทั้งสองข้างหายไป คาดว่า อาจจะถูกสุนัขกัดแทะ ซึ่งอยู่ระหว่างค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือ นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบเสื้อสีแดง และกางเกงขาสั้น ที่น้องกานต์ใส่ มีร่องรอยขาด

นายเกรียงวุฒิ วรรณทอง อายุ 47 ปี เจ้าของสวนยางพารา เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้ยินเสียงผู้ใหญ่บ้านประกาศผ่านเสียงตามสายให้ช่วยตามหาน้องกานต์ ตนจึงเดินลัดเลาะไปตามร่องน้ำ เป็นจุดที่ยังไม่มีใครเข้าไปหา ปรากฏว่า ไปเจอฝูงแมลงวันกำลังตอมอะไรบางอย่าง จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ พบเป็นศพเด็ก จึงไปเรียกอาน้องกานต์มาดูว่าใช่หลานหรือไม่

ด้านอา เล่าว่า น้องกานต์ เป็นลูกของพี่ชาย นำมาฝากเลี้ยง เพราะทำงานอยู่ต่างจังหวัด น้องกานต์ เพิ่งจะเริ่มมาเข้าเรียนได้เพียง 3 วัน ปกติน้องเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร และชอบออกไปเดินเล่นที่ท้ายสวนผลไม้บ่อยๆ จะกลับมาเองทุกครั้ง

วันเกิดเหตุ น้องกานต์ ได้หายออกไปจากบ้าน คิดว่า ออกไปเดินเล่นตามปกติ จนถึงช่วงเย็น น้องกานต์ ยังไม่กลับมาบ้าน จึงออกตามหาที่ท้ายสวนและบริเวณใกล้เคียงแต่ไม่พบ

เจอแล้วศพ "น้องกานต์" 6 ขวบ หลังหายออกจากบ้าน