หนุ่มสุดแค้น จับได้แฟนสาวขายบริการทางเพศ ใช้ห้องนอนตัวเองเป็นแหล่งทำเงิน โพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก เผยข้อความในโทรศัพท์มือถือคือหลักฐานมัดตัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าความคับแค้นใจหลังจับได้ว่า แฟนสาวที่คบหากันมานานถึง 2 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน กลับใช้ห้องพักของเขาเป็นแหล่งหารายได้ นัดให้ผู้ชายหลายรายมาซื้อบริการทางเพศ 

ตอนแรกเขาไม่ระแคะระคายถึงเรื่องนี้ เคยเห็นแค่ว่ามีผู้ชายทักข้อความแปลกๆมาในเฟซบุ๊กของแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงอ้างไม่รู้จัก เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร กระทั่งวันหนึ่งกลับมาห้องผิดเวลา เจอแฟนสาวท่าทางร้อนรน เขาเลยขอดูโทรศัพท์จึงได้รู้ความจริงว่าแฟนสาวทำอะไรลับหลัง 

งานนี้ฝ่ายชายแคปเอาข้อความที่เป็นบทสนทนาซื้อขายบริการของผู้ชายหลายคนกับแฟนสาวมาลงเป็นหลักฐาน บอกว่ามีเป็นร้อยแชท อ่านไม่ไหว เสียใจมากจนทำอะไม่ถูก จุกไปหมด จึงนำมาโพสต์เป็นบทเรียนเตือนผู้ชายบนโซเชียล พร้อมติด #1500เป็นเหตุสังเกตได้ 

คือ 1,500 บาท่เป็นราคาค่าบริการที่ฝ่ายหญิงตั้งไว้ ต่อการขาย 1 ครั้ง ซึ่งในข้อความไลน์ และแมสเซนเจอร์ ที่ฝ่ายชายแคปมาโพสต์ จะเห็นการสอบถามราคา การนัดแนะบอกที่อยู่ชัดเจน บางแชทก็มีการส่งรูปของฝ่ายหญิงให้ผู้ชายที่สนใจได้ดูด้วย มีข้อความของฝ่ายหญิงด้วยว่า ราคานี้ ไม่ต้องเสียค่าโรงแรม และบอกว่าตัวเองกำลังร้อนเงิน ชัดขนาดนี้ หากจะแก้ตัว ก็คงฟังไม่ขึ้น

ทีมข่าวช่อง 8 ติดต่อไปถามหนุ่มคนโพสต์ ว่าตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง จะทำอย่างไรต่อ เจ้าตัวบอกว่าเหตุเพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อวาน เขาตัดสินใจเลิกกับแฟนสาวทันที ยังเสียใจ และจุกจนทำอะไรไม่ถูก

ส่วนฝ่ายหญิง หลังถูกจับได้ ก็สารภาพหมดเปลือก ยอมรับเคยนัดผู้ชายมาซื้อบริการที่ห้องจริง และยอมออกจากบ้านของฝ่ายชายแต่โดยดี โชคดีที่ ฝ่ายชายระงับอารมณ์ไว้ได้ ไม่มีลงไม้ลงมือ 

แฟนหนุ่มผู้โชคร้ายยังบอกด้วยว่า ไม่รู้จริงๆ ฝ่ายหญิงต้องการเอาเงินไปทำอะไร เพราะที่ผ่านมา ตัวเองดูแลแฟนอย่างดี แถมทางบ้านยังเปิดกิจการขายโทรศัพท์มือถือให้ฝ่ายหญิงได้มีรายได้ 

สำหรับโพสต์ที่เขาฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ล่าสุดถูกลบไปแล้ว ทีมข่าวถามว่า เป็นเพราะให้อภัยฝ่ายหญิงแล้วหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ลบเอง แต่ถูกเฟซบุ๊กบล็อกเพราะมีข้อความไม่เหมาะสม ส่วนเรื่องการให้อภัย คงต้องใช้เวลา ตอนนี้ยังแค้น ก็ตอบไม่ได้

หนุ่มสุดแค้น! จับได้แฟนสาวขายบริการในห้องนอน