หนุ่มสุดแค้น จับได้แฟนสาวขายบริการทางเพศ ใช้ห้องนอนตัวเองเป็นแหล่งทำเงิน โพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก เผยข้อความในโทรศัพท์มือถือคือหลักฐานมัดตัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าความคับแค้นใจหลังจับได้ว่า แฟนสาวที่คบหากันมานานถึง 2 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน กลับใช้ห้องพักของเขาเป็นแหล่งหารายได้ นัดให้ผู้ชายหลายรายมาซื้อบริการทางเพศ โดยตอนแรกเขาไม่ระแคะระคายถึงเรื่องนี้ กระทั่ง วันหนึ่งกลับมาห้องผิดเวลา เจอแฟนสาวท่าทางร้อนรน เขาเลยขอดูโทรศัพท์จึงได้รู้ความจริงว่าแฟนสาวทำอะไรลับหลัง

งานนี้ฝ่ายชายแคปเอาข้อความที่เป็นบทสนทนาซื้อขายบริการของผู้ชายหลายคนกับแฟนสาวมาลงเป็นหลักฐานด้วย บอกว่ามีเป็นร้อยแชท อ่านไม่ไหว เสียใจมากจนทำอะไม่ถูก จุกไปหมด จึงนำมาโพสต์เป็นบทเรียนเตือนผู้ชายบนโซเชียล พร้อมติด #1500 เป็นเหตุสังเกตได้

คือ 1500 นี่เป็นราคาค่าบริการที่ฝ่ายหญิงตั้งไว้ ต่อการขาย 1 ครั้ง ซึ่งในข้อความไลน์ และแมสเซนเจอร์ ที่ฝ่ายชายแคปมาโพสต์ จะเห็นการสอบถามราคา การนัดแนะบอกที่อยู่ชัดเจน บางแชทก็มีการส่งรูปของฝ่ายหญิงให้ผู้ชายที่สนใจได้ดูด้วย มีข้อความของฝ่ายหญิงด้วยว่า ราคานี้ ไม่ต้องเสียค่าโรงแรม และบอกว่าตัวเองกำลังร้อนเงิน ชัดขนาดนี้ หากจะแก้ตัว ก็คงฟังไม่ขึ้น

ทีมข่าวเด่นช่อง 8 ของเราติดต่อหลังไมค์ไปถามฝ่ายชาย ว่าตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง จะทำอย่างไรต่อ เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้เลิกกับแฟนสาว และไล่ออกจากบ้านไปแล้ว ส่วนจะทำอย่างไรต่อไป ให้เป็นเรื่องของเวลา ยอมรับว่าตัวเองแค้นจริงๆ

หนุ่มสุดแค้น! จับได้แฟนสาวขายบริการในห้องนอน