ตำรวจปะทะคนร้าย เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 เจ็บ 2 ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 1

ตำรวจภูธรปะนาเระ พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอปานอแระ เข้าตรวจสอบเหตุ ทหารพรานยิงปะทะคนร้าย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลดอน อำเภอปานอแระ จ.ปัตตานี 

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าเคลียร์พื้นที่ได้ เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนร้ายหลบอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่าไม่พบใครคนร้าย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายอันวา ดือราแม อายุ 40 ปี มีหมายจับ ป.วิอาญาคดีความมั่นคง จำนวน 4 หมาย นอนตายอยู่ข้างบ้านมือด้านซ้ายกำปืนพกสั้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย คือพันตรีประเทือง พุศลพงษ์ ผู้บังการกองร้อยทหารพราน ถูกบริเวณโหนกแก้ม ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครทหารสำราญ มานุ้ย ถูกยิงบริเวณขาหนีบได้รับบาดเจ็บ และ อส.มะซอปรี แวสามะ อายุ 31 ปี ถูกยิงศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีกลุ่มค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธ 2 ราย หลบซ่อนตัวในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงมาตรวจสอบ 

เมื่อมาถึงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ได้เดินไปเรียกคนในบ้านออกมาปรากฏว่าคนร้ายที่อยู่ในบ้านได้เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บทันที 2 นาย และเสียชีวิต 1 นาย จากนั้นคนร้ายยังระดมยิง่ใส่เจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดทางหลบหนี กระทั่งคนร้ายถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ส่วนอีก 1 คนหลบหนีไปได้

ตำรวจปะทะคนร้าย จนท.เสียชีวิต 1 เจ็บ 2 คนร้ายเสียชีวิต 1