เด็กปั๊มหัวร้อน ที่ด่าลูกค้าว่าโง่ที่ปล่อยให้รถน้ำมันหมด พร้อมทั้งท้าลูกค้าชกกันตัวต่อตัว ออกมาเปิดเผยกับช่อง 8 ว่าถูกด่าก่อน จึงบันดาลโทสะ

คลิปเหตุการณ์บางช่วง ขณะที่ลูกค้ากับพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด จับใจความได้ว่า พนักงานต่อว่าลูกค้าว่า "โง่" พร้อมกับคำด่าหยาบคาย และต่อว่าขับรถยังไงปล่อยให้รถน้ำมันหมด แถมท้าต่อยตัวต่อตัว 

หลังคลิปเผยแพร่ ผู้ใช้สังคมออนไลน์ถึงกับงง ไปตามๆ กันว่าทำไมเด็กปั๊มถึงหัวร้อนได้ขนาดนี้ 

ทีมข่าวช่อง 8 ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี 

เด็กปั้มที่ปรากฏที่ในคลิป เปิดใจว่า เมื่อคืนลูกค้าเข้ามาเติมน้ำมัน โดยถือแกลอนมา 2 ใบ แต่มีแกลอน 1 ใบที่ไม่ผ่านมาตราฐาน จึงแจ้งลูกค้าว่า ไม่สามารถเติมน้ำมันให้ได้เพราะผิดกฎ หากเติมไปก็จะมีความผิด ลูกค้าจึงเเสดงท่าทีที่ไม่พอใจ อีกทั้งยังใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูถูกเหยียดหยามก่อน 

ยืนยันว่า พยายามพูดดีๆ ด้วยแล้ว และพยายามเดินหนี เลี่ยงไปเติมน้ำมันให้ลูกค้าท่านอื่น แต่ลูกค้าคนเดิมยังตามมาพูดจาเกรี้ยวกราดใส่ ต่อว่าด้วยคำพูดที่มันค่อนข้างทำร้ายจริงใจ จนทำให้ระงับอารมณ์ไม่ได้ ตามที่ปรากฏในคลิป 

ทั้งนี้ ต้องกราบขอโทษลูกค้าด้วย อาชีพเด็กปั๊มถึงคนจะมองว่าต้อยต่ำ เเต่ก็เป็นอาชีพที่สุจริตใช้เลี้ยงครอบครัวได้ จากนี้ก็พร้อมยอมรับกับบทลงโทษทุกอย่าง 

ด้านนายบดินทร์ สุทธิกุลเวทย์ เจ้าของปั้มน้ำมัน ยอมรับว่า พนักงานผิดจริงที่ใช้วาจาไม่สุภาพ ทางปั้มมีบทลงสั่งพักงานแล้ว และขอโทษลูกค้าที่พนักงานคุมอารมณ์ได้ไม่ดีพอ แต่ตามหลักการปฏิบัติงาน ก็ถือว่าทำหน้าที่ตามกฎระเบียบ 

ด้านนายกัญจน์ สุวรรณเลิศ คนขับรถแท็กซี่คู่กรณี เปิดใจว่า เมื่อคืนก๊าซหมด จึงเปลี่ยนมาใช้น้ำมัน แต่น้ำมันก็ไม่พออีกทำให้สตาร์ทรถไม่ติด ตอนนั้นในรถมีเเกลอนปี๊บอยู่ 1 ใบ เเกลอนพลาสติก 1 ใบ จึงเดินถือเข้าไปที่ปั๊ม แต่ปรากฎว่าเด็กปั๊มไม่เติมให้ 

และปั๊มยังมีกฎว่า หากจะใส่แกลลอนของปั๊มต้องวางมัดจำ 700 บาท ซึ่งตอนนั้นมีเงินติดตัวแค่ 120 บาท จึงตัดสินเติมใส่แกลลอนเดียว 110 บาท แต่เด็กปั๊มก็ไม่ยอมทอนเงินให้อีก แถมด่าด้วย จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ ยืนยันไม่ได้หาเรื่อง พยายามจะเดินหนี เพราะเราก็อายุเยอะเเล้ว แถมตัวเล็กกว่าไม่อยากปะทะ 

เสียความรู้สึกอย่างมาก ส่วนพนักงานคนดังกล่าวจะถูกลงโทษอย่างไร ขอให้เป็นไปตามระเบียบ ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

เด็กปั๊มตะโกนด่าลูกค้า "โง่" ขับรถน้ำมันหมด