หญิงสาวชาวไทยที่ทำธุรกิจร้านเสริมสวย ที่ย่านนานา ร้องเรียนทีมข่าวช่อง8 ว่า สามีชาวอาหรับกับลูกชายวัย 3 ขวบ ถูกมาเฟียชาวอาหรับในพื้นที่ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ เชื่อว่า เกิดจากไม่ยอมจ่ายส่วยให้กับมาเฟียคนดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามว่า เป็นคนไทย ทำไมต้องจ่ายเงินให้มาเฟียชาวต่างชาติ

ผู้เสียหายที่ร้องเรียนว่า ถูกมาเฟียชาวอาหรับทำร้ายร่างกาย นำทีมข่าวไปดูที่เกิดเหตุ คือ ปากซอยสุขุมวิทซอย 3 ซึ่งเป็นจุดที่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และถูกข่มขู่ด้วย

นางสาวกนกนุช เกตุมณี ภรรยาของ นายมูฮาหมัด อนาวาจา ที่ถูกทำร้ายร่างกายพร้อมลูกชาย เล่าว่า ค่ำวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายมูฮาหมัดกับลูกชาย ไปซื้อของกินหน้าปากซอย แต่จู่ๆมีชาวอาหรับ ชื่อ "เนสวัน" เข้ามาพูดคุยเพื่อข่มขู่ ว่า "นึกว่าเจ๋งหรอ ที่มาอยู่ที่นี้" จากนั้นไม่ถึง 2 นาที "นายกาเซ็ม" ชาวอาหรับอีกคน ที่คนในพื้นที่เรียกกันว่า มาเฟีย ก็เข้ามาหา และข่มขู่

นายมูฮาหมัด พยายามขอร้องว่า ขอเอาลูกไปส่งก่อนแล้วค่อยคุยกัน แต่มาเฟียคนดังกล่าวไม่ยอม เข้ามารุมทำร้ายนายมูฮาหมัด และต่อยหน้าอกของเด็กชายวัย 3 ขวบ และจมูกจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว

สำหรับสาเหตุที่ถูกทำร้าย ผู้เสียหายเล่าว่า น่าจะเกิดจากความไม่พอใจที่ทั้งคู่มาเปิดร้านเสริมสวย อยู่ย่านนานา เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายเคยเช่าร้านเสริมสวย ของคนที่ถูกกล่างอ้างว่าเป็นมาเฟีย ในขณะที่เขาถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำข้อหาค้าประเวณี เมื่อมาเฟียคนดังกล่าวออกมาจากคุก จึงมาเปิดร้านเอง ในบริเวณใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดความไม่พอใจ

อีกสาเหตุคือ นายมูฮาหมัด มีหนังสืออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย และไม่ได้จ่ายส่วยให้กับมาเฟียคนดังกล่าว ทำให้เกิดความไม่พอใจ ซึ่งภรรยาชาวไทยมองว่า เป็นคนไทยทำไมต้องจ่ายส่วยให้ชาวต่างชาติ

ซึ่งเรื่องนี้ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ตำรวจ สน.ลุมพินี แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 ทีมข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ผู้กำกับการ สน. ลุมพินี เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องนี้ ซึ่งวันนี้ช่วงบ่ายทีมข่าวช่อง 8 จะลงพื้นที่ไปยังโรงพัก เพื่อติดตามความคืบหน้าดังกล่าวด้วย

ส่วนชาวอาหรับที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นมาเฟีย ซึ่งพูดไทยได้นั้น คุณนฤพล พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ร้องช่อง8 ถูกมาเฟียอาหรับ ทำร้ายร่างกายเด็ก กรรโชกทรัพย์