นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ร้องขอความเป็นธรรม คดีคู่อริยกพวกไล่ทำร้ายเมื่อปีที่แล้ว มีผู้ก่อเหตุ 17 คน แต่ตำรวจจับได้เพียง 2 คน หวั่นไม่ปลอดภัย

กล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยย่านสาธร จับภาพวัยรุ่นนับสิบชีวิต พร้อมอาวุธครบมือ ยกพวกทำร้ายกลุ่มคู่อริ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ในจำนวนนั้น 2 คน ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ และลำคอ และมีปลอกกระสุนตกอยู่ 1 นัด

เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 คน และศาลอาญากรุงเทพใต้ เพิ่งนัดเบิกความครั้งแรก เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 

ล่าสุดหนึ่งในผู้เสียหาย ร้องเรียนว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคดีนี้ พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งอยู่ที่ซุ้มกับเพื่อน 7 คน ก่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุที่มีเรื่องเขม่นกับสมาชิกในกลุ่ม จะเดินผ่านมาเห็น และคงระแวงไปเองว่าจะถูกทำร้าย จึงโทรศัพท์ตามพวก 17 คน ส่วนใหญ่สวมใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า เข้ามารุมทำร้าย ระหว่างเกิดเหตุพยายามวิ่งหนี แต่ถูกกลุ่มคนร้ายใช้มีดแทงที่ท้อง ทะลุลำไส้เล็ก และถูกฟันตามแขน เอ็นข้อมือขาด 

แม้คดีนี้จะผ่านมานาน 1 ปีแล้ว แต่รู้สึกติดใจการทำงานของตำรวจ ที่จับคนร้ายได้เพียง 2 คนเท่านั้น 

ขณะที่ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ชี้แจงกับทีมข่าวว่า สาเหตุที่จับกุมคนร้ายได้เพียง 2 คน จากทั้งหมด 17 คน เนื่องจากพยานหลักฐานไม่ชัดเจน และช่วงเกิดเหตุ คนร้ายสวมใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ทำให้ระบุตัวบุคคลค่อนข้างยาก ส่วนผู้ต้องหาทั้งคู่ ตำรวจแจ้งข้อหาเอาผิด ฐานพยายามฆ่า

วัยรุ่นร้อง! รุ่นพี่นับสิบยกพวกไล่ฟัน จับได้แค่ 2