ไล่พ้นวัด พระอาจารย์นักพูดฉาวแชทชวนสาวเซ็กส์โฟน ในสถานที่ปฏิบัติธรรม เหยื่อเผยเหมือนโดนสะกดจิต

หญิงสาวคนหนึ่งเผยแพร่เรื่องราวนี้ผ่านเพจชื่อดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" ว่า ย้อนไป 9 ปี ตอนอยู่ชั้น ม.6 ไปปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดสระบุรี เจอกับพระวิทยากร ที่มาบรรยาธรรม ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องความรัก พระรูปนี้บอกว่า จะช่วยให้ดีขึ้นในเวลา 1 เดือน 

เริ่มจากส่งข้อความพูดคุยทางไลน์ ให้รู้สึกดี แล้วจบลงด้วยเซ็กซ์โฟน หญิงสาว ยอมรับว่า ตอนนั้นรู้สึกเหมือนโดนสะกดจิต สั่งให้ทำอะไรก็ทำ 

ทีมข่าวเดินทางไปวัดที่เกิดเหตุ พบ พระครูวิทิตอรรถการ เป็นเจ้าอาวาสวัดโคกมะตูม มีสีหน้าเคร่งเครียดหลังทราบข่าว ชี้แจงว่า พระรูปที่ตกเป็นข่าว เป็นพระวิทยากรบรรยายอบรมทั่วไป ถ้าวัดมีงานก็มาช่วยเป็นครั้งคราว หรือไปเป็นวิทยากรที่ต่างๆ แล้วมาแวะพักที่วัดบ้าง แล้วก็ไปไม่ได้อยู่ประจำ 

ทันทีที่ทราบเรื่อง ก็เรียกมาสอบถามแล้ว พระรูปนี้ตอบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ และให้ออกจากวัดไปแล้ว เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับวัดโคกมะตูม 

ด้านพระลูกวัดโคกมะตูม บอกว่า ไม่เคยรู้เห็นมาก่อนว่า พระวิทยากรรูปนี้มีพฤติกรรมเสื่อมเสีย ทราบแต่ว่า บวชมานาน 15 ปี เป็นพระนักพูด มีสถาบันอบรมเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาอยู่ที่จังหวัดพิจิตร และเคยมีเรื่องทะเลาะเล็กน้อยกับครูที่นำนักเรียนมาอบรม แต่ก็แค่ครั้งเดียว 

สอบถามชาวบ้าน ส่วนใหญ่รู้ว่าพระรูปดังกล่าวเป็นพระนักพูด แต่ไม่มีใครรู้พฤติกรรมชวนสาวเล่นเซ็กซ์โฟน พอเห็นจากโซเชียลหลายคนกังวลว่าทำให้วัดประจำชุมชนเสื่อมเสียไปด้วย และยืนยันไม่ใช่พระลูกวัดโคกมะตูมอย่างแน่นอน.

สาวแฉ! พระนักพูดสะกดจิตชวนเซ็กซ์โฟน