กองปราบบุกรวบน้าเขยหื่น ข่มขืนหลานสาวออทิสติกในเล้าไก่

(17 มิ.ย. 2563) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายวรรธชัย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ 104/2563 ลงวันที่ 15 มิ.ย. 2563 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยสามารถจับกุมได้บริเวณสวนสาธารณะ ถ.โชคชัย ต.โพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ได้ไปร่วมงานบวชนาคที่หมู่ 3 ต.หัวโพ อ.บางแพ กับตาและยาย ขณะอยู่ในงานบวช ผู้เสียหายได้ไปเข้าห้องน้ำที่บริเวณข้างบ้าน แต่ตากับยายสังเกตว่าหลานสาวหายไปนาน จึงออกตามหา และมาพบตัว น.ส.แอน สภาพหัวกระเซิง ผมยุ่ง ออกมาจากเล้าไก่ทางหลังบ้านงานบวช ตากับยายจึงสอบถามหลานสาว จนทราบว่า ขณะเดินไปเข้าห้องน้ำได้มี นายวรรธชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขย เข้ามาล็อคคอแล้วลากไปที่เล้าไก่ ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหลบหนีไป

นอกจากนี้ น.ส.แอน ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ขณะที่ตากับยายไม่อยู่บ้าน น.ส.แอน ถูกนายวรรธชัย บังคับข่มขืนเรื่อยมาอีก เป็นจำนวน 3 ครั้ง โดยนายวรรธชัย ข่มขู่ว่าจะฆ่า หากนำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น จึงทำให้ น.ส.แอน กลัวไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง หลังจากทราบ ตากับยายจึงได้พาเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายวรรธชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา