ลูกค้าเดือดบุกร้านขายส่งผลไม้ หลังถูกหลอกซื้อมังคุดแข็งยกลัง ขายต่อไม่ได้ แถมแม่ค้าบอก "โง่เอง"

คลิปที่ลูกค้าบุกไปร้านขายส่งผลไม้พร้อมตะกร้ามังคุด ตะโกนต่อว่าแม่ค้า อ้างว่าหลอกขายมังคุดแข็ง นำไปขายต่อไม่ได้ จากนั้นก็โต้เถียงกันเสียงดังลั่น ก่อนที่แม่ค้าจะตอบกลับมาว่า "ก็โง่เอง"

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามลูกค้าที่โพสต์คลิป เล่าว่า ไปซื้อมังคุดที่ร้านดังกล่าวในตลาดแห่งหนึ่งที่ปทุมธานี 2 ลัง ลังละ 20 กิโลกรัม ก่อนซื้อถามแม่ค้าว่า มังคุดแข็งไหม แม่ค้าบอกว่าต้องมีบ้างที่แข็ง ปนๆ กันไป พอนำมาขายต่อ พบว่าลังแรกเจอมังคุดแข็งประมาณ 2 กิโลกรัม ไม่ได้ติดใจ ส่วนลังที่ 2 ขายได้ไม่ถึง 3 กิโลกรัม ที่เหลือประมาณ 10 กว่ากิโลกรัม พบว่าแข็งลูกค้าไม่ซื้อ จึงนำมังคุดไปขอเคลมที่ร้าน แต่กลับถูกต่อว่าตามในคลิป และไม่ให้เคลม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปร้านขายส่งผลไม้ดังกล่าว ลูกชายเจ้าของร้าน เล่าว่า ทางร้านจะให้ลูกค้าชิมและจับได้ แต่ไม่ให้คัดทีละลูก เพราะเป็นร้านขายส่ง หากมีตำหนิหรือเสียหายตรงไหน ก็จะบอกลูกค้าตามตรง

ส่วนนคลิปมีเสียงตะโกนบอกว่า ลูกค้าโง่เอง นั้น ยอมรับว่าต่างคนต่างอารมณ์ร้อน และที่ทำให้ร้านโมโหหนักเพราะลูกค้าบอกว่าจะนำมังคุดเทที่หน้าร้าน

ลูกชายเจ้าของร้าน บอกอีกว่า มังคุดล็อตเดียวกับลูกค้ารายนี้ ยังไม่มีใครเอามาเคลม หากจะเคลมได้จะต้องเป็นผลไม้ที่บูด เน่า เสีย แต่กรณีนี้ก่อนซื้อ ลูกค้าก็ตรวจสอบผลไม้ด้วยตัวเองแล้ว และเลือกที่จะซื้อไป

ลูกค้าเดือด! บุกร้านหลอกขายมังคุดแข็งยกลัง