น้าชายยันแม่เด็ก ม.2 เหยื่อองค์เทพ ไม่รู้เห็นพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกจนท้อง วอนสังคมเห็นใจ

กรณีเด็กนักเรียนชั้น ม.2 อายุ 14 ปี ตั้งครรภ์ประมาณ 4 สัปดาห์ และบอกว่า องค์เทพเป็นคนทำ ต่อมาพ่อเลี้ยงของเด็กรับสารภาพว่า เป็นคนข่มขืนลูกเลี้ยงจนท้อง แต่อ้างว่าไม่รู้ตัวขณะทำเนื่องจากมีเทพประทับร่าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 กลับไปที่บ้านของเด็กหญิงอีกครั้ง พบว่า มีคนอยู่ในบ้าน แต่เมื่อเรียกหาไม่มีใครออกมาพบ ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ไปหาน้าของเด็กหญิง ยืนยันว่า พี่สาวไม่ได้ยินยอมกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนที่ไม่ไปแจ้งความเพราะไม่รู้ข้อกฎหมาย ส่วนตัวอยากให้เห็นใจพี่สาว เพราะก็ถือว่า ตกเป็นผู้เสียหายเช่นกัน

กรณีที่มีข้อมูลว่า มีการได้ยินเสียงหลานสาวคนโตเถียงกับพ่อเลี้ยง ทำนองว่า "ถึงพ่อจะไม่ใช่พ่อเเท้ๆ เเต่หนูก็รักเหมือนพ่อ" และคาดว่า หลานสาวคนโตน่าจะถูกพ่อเลี้ยงกระทำในลักษณะเดียวกันนั้น

ขณะที่ญาติอีกคนของแม่เด็ก เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว ยืนยันว่า อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เรื่องเกิดจากลูกของพ่อเลี้ยงทะเลาะกับหลานสาวคนโต ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะออกมาห้ามปราม ทำให้หลานสาวน้อยใจพูดตัดพ้อเช่นนั้น ยืนยันว่าไม่ใครยินยอมกับเรื่องที่เกิดขึ้น และหลานสาวคนโตที่ไม่ได้ถูกข่มขืน

ส่วนตัวพ่อเลี้ยง หลังออกมารับสารภาพ ถูกตำรวจ สภ.หนองหงส์ แจ้ง 2 ข้อหา คือ “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ อนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง” ก่อนนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง โดยศาลสั่งค้านประกันตัว

หลังจากนี้จะนำตัวไปพิสูจน์ DNA และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการต่อไป