คดีการหายตัวไปของน้องชมพู่ ก่อนพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟที่ผ่านมา ต้องบอกว่ามีหมอธรรม หมอไสยศาสตร์จำนวนมาก เดินทางมาทำพิธี ล่าสุด วันนี้ หมอนัท ตาทิพย์ ที่อ้างว่า มีจิตสื่อถึงน้องชมพู่ ได้ทำพิธีเปิดป่า ค้นหาเสื้อ แต่สุดท้ายก็ยังไม่พบ

หมอนัท ตาทิพย์ ร่างทรงพระราหู กำลังทำพิธีเปิดป่า เพื่อค้นหาเสื้อของน้องชมพู่ อีก 1 หลักฐานสำคัญทางคดีที่ตำรวจยังหาไม่พบ พิธีเปิดป่าของหมอนัท วันนี้ มีการจุดธูป 9 ดอก พร้อมตั้งจิตสื่อถึงน้องชมพู่ เพื่อให้เห็นภาพในนิมิต ว่าคนร้ายมีการนำเสื้อที่น้องสวมใส่ในวันเกิดเหตุไปซุกซ่อนอยู่บริเวณใด

โดยหลังจากจุดธูป หมอนัท ได้มุ่งตรงไปที่หน้าผาหิน ก่อนค่อยๆเดินค้นหาเสื้อตามจุดต่างๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ระบุว่า ที่ค้นหาเสื้อไม่พบวันนี้ เพราะค้นร้ายได้มีการนำเสื้อไปเผาทิ้งใกล้กับหน้าผา ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ประมาณ 4-5 ทุ่ม

สำหรับหมอนัท ได้เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรี โดยอ้างว่า ก่อนหน้านี้มีจิตสื่อถึงน้องชมพู่ และน้องได้ขอความช่วยเหลือ ทำให้ตัวเองเห็นนิมิตเหตุการณ์ว่า มีคนร้ายมาอุ้มน้องไป ก่อนทำร้าย และนำศพไปทิ้งบนภูเขา จากนั้นได้นำเสื้อซุกซ่อนไว้ใกล้กับจุดพบศพ

ขณะที่วันนี้ ตำรวจนำโดยพันตำรวจเอกนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้ระดมกำลังกันกว่า 40 นาย ปูพรมค้นหาหลักฐานตามแนวชายเขา ฝั่งทิศตะวันออก

หลังมีการเชื่อมโยงหลักฐานและพบเส้นทางคนร้าย ที่คาดว่า หลังจากลักพาตัวน้องชมพู่ไปจากหน้าบ้านของน้องสาวแม่ ที่ปลูกติดกันแล้ว ได้วิ่งไปทางขวา ผ่านป่าไผ่ ผ่านสวนยาพารา ผ่านป่ามันสัมปหลัง ก่อนจะขึ้นไปบนภูเหล็กไฟในจุดที่พบศพ

ตามเส้นทางนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ จะพบธารน้ำขนาดใหญ่ และกองขยะ ซึ่งเมื่อเดินเท้าต่อไปจนสุดทาง จะเจอบ่อน้ำ ซึ่งข้อมูลทางการสืบสวน ระบุว่า บ่อน้ำนี้ ถือเป็นจุดต้องสงสัย วันนี้จึงได้มีการนำอุปกรณ์เข้าสูบน้ำออก

เพราะเชื่อว่า น่าจะพบหลักฐานสำคัญ เนื่องจากหลังพบศพน้องชมพู่ไม่กี่วัน ตำรวจได้เคยมาตรวจสอบที่บริเวณนี้ พบว่า บริเวณก่อไผ่มีธูปและเทียนปักอยู่ คล้ายทำพิธีทางไสยศาสตร์บางอย่าง

พบเส้นทางคนร้ายคดี "น้องชมพู่" เร่งสูบน้ำหาหลักฐาน