ญาติพ่อแท้ๆ เด็ก ม.2 ยืนยันเอาเรื่องพ่อเลี้ยงอ้างองค์เทพข่มขืนลูกเลี้ยง ถึงที่สุด ขณะที่แม่เด็กเชื่อสามีไม่ได้ทำ

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านพักสองชั้น ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ พบถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ หลังเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ เกิดวิงเวียนศีรษะ จนล้มในห้องน้ำ พี่สาววัย 22 ปีพาส่งโรงพยาบาล หมอแจ้งว่าตั้งท้อง 2 เดือน แต่เมื่อเค้นสอบ เด็ก ม.2 ที่ตั้งท้อง ก็แจ้งว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"

ทีมข่าวเดินทางไปหาความจริงที่บ้านพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงวัย 14 ปี และ ได้พูดคุยกับ ญาติฝ่ายพ่อแท้ๆ ยืนยัน ว่า ตัวเองเป็นคนโทรศัพท์คุยกับหลานสาวคนโต ระหว่างที่หลานสาวคนโตพาน้องสาวไปหาหมอ

โดยหลานสาวคนโตร้องไห้ และ เล่าให้ฟังเพียงว่า น้องสาวท้อง และ บอกหมอว่าองค์เทพเป็นคนทำ แต่หลานสาวคนโต เชื่อว่าน้องสาวถูกกระทำจากพ่อเลี้ยง ที่อ้างตัวเป็นองค์เทพ

เพราะเวลาพ่อเลี้ยงประทับ หรือองค์เทพลง ก็จะขอมีเพศสัมพันธ์ และอ้างว่า ถ้าไม่ให้มีสัมพันธ์ด้วยพ่อเลี้ยงก็จะตาย ส่วนตัวขอประณามการกระทำนี้ ขอให้ตำรวจจับ พ่อเลี้ยงมาเข้าคุก จะไม่ให้อภัยเด็ดขาด

ขณะที่น้องสาวแท้ๆของย่า เด็กหญิงผู้เสียหาย บอกว่า พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิง เสียชีวิตตั้งแต่เด็กหญิงยังไม่คลอด จากนั้นแม่ของเด็กหญิงก็พาลูกออกจากบ้านไป อยู่กินกับพ่อเลี้ยงคนนี้ นานกว่า 14 ปีแล้ว ซึ่งนานๆที่ถึงจะมาเยี่ยม

ยอมรับว่า เคยได้ยินหลานคนโต เล่าว่า พ่อเลี้ยงหวงลูกมาก เช็คตารางเรียน เวลากลับบ้าน ไม่เคยให้ไปไหนมาไหนคนเดียว และ จะต้องไปรับไปส่ง จนญาติหลายๆคนต่างเตือนด้วยความเป็นห่วงว่าให้ระวังตัว เพราะ เป็นสาวและรูปร่างหน้าตาดี ไม่คิดไม่ฝันว่า ก่อเหตุเช่นนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า พ่อเลี้ยงเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ แล้ว ยอมรับสารภาพว่า กระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง แต่อ้างว่าไม่รู้ตัว เนื่องจากขณะก่อเหตุมีเทพประทับร่าง

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง พร้อมคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว

องค์เทพรับทราบข้อหา ข่มขืนลูกเลี้ยงตั้งท้อง