ตำรวจกระจายกำลังลงพื้นที่เร่งติดตามตัวสาวประเภทสอง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต ล่าสุดพบเบาะแสอยู่แถวจตุจักร

(29 พ.ค. 2563) จากกรณีที่มีการพบศพชายหนุ่มถูกทำร้ายร่างกาย โดยใช้ของมีคมแทงจนเสียชีวิต ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง เขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ล่าสุดในวันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าทางคดี และได้รับการบอกเล่าจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งล่าสุดพบว่าฝ่ายชายเสียชีวิตก็รู้สึกตกใจมาก

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวคนรักของผู้เสียชีวิต ที่เป็นสาวประเภทสอง ยังคงยืนยันว่า คนรักของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ต้องสงสัย เพราะขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ต้องนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำก่อน แต่จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เชื่อว่าผู้ต้องสงสัย ถ้าหากเป็นผู้ลงมือฆ่าแฟนหนุ่มจริง ก็อาจจะมาจากความหึงหวง

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีการกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในเขตจตุจักร กทม. เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 จึงเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้อาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวน้องมายอย่างเต็มที่ ซึ่งคดีนี้ไม่มีความซับซ้อนแต่ต้องใช้เวลาในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด