เรียกว่านาทีนี้ปัง ไม่ทิ้งลาย สำหรับซีรีส์อินเดียของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กลับมาสร้างกระแสอีกครั้ง หลังจากที่ได้กลับมาเริ่มฉาย "นาคิน แค้นรักอสรพิษ" ภาคใหม่ เลยเป็นจังหวะดี พร้อมเปิดเส้นเวลาซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง "ลวงรัก แรงแค้น" ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วงเวลา 21.50 น. ให้แฟนๆได้ฟินกันแบบจุใจ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก ระทึกขวัญ สร้างปรากฎการณ์ครองใจแฟนซีรีส์ในอินเดียมาแล้ว ขึ้นเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งทุกตอน

    โดยมีเรื่องราวของความน่าสงสารของชีวิตหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ต้องมาพัวพันกับความอาฆาตแค้นของหญิงสาวอีกคน ที่เธอทั้งสองหน้าตาเหมือนกัน โดยมีคนรักของเธอที่เป็นคนจุดชนวนเรื่องเลวร้ายทั้งหมด นำแสดงโดยนางเอกมากฝีมืออย่าง “อาลิชา ปานวาร์”  ที่มารับเล่นสองบท สองคาแรคเตอร์ อย่าง “สโรชา” และ “ธารา” เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่สร้างผลงาน และเป็นการจดจำของเหล่าแฟนๆ ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มหล่อซุปตาร์อย่าง “อรชุน บิจลานี” ที่มารับเป็น “ดีป”นักแสดงหลัก ครองใจเหล่าบรรดาสาวแท้ สาวเทียม  แถมงานนี้ยังได้ 2 ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Kushal Zaveri และ Akhilesh Bhagat ที่มาร่วมสร้างฝีมือความน่าสนใจของเรื่องอย่างเข้มข้น แถมเป็นซีรีส์แนวใหม่ที่ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยังไม่เคยมีมาก่อน

    เรื่องราว สโรชา หญิงสาวที่ชีวิตสมบูรณ์ทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงานและความรัก แต่เธอกำลังจะพบกับมรสุมร้ายของชีวิต จากชายหญิงคู่หนึ่งที่ร้ายเกินจะรู้ได้ ดีป นักธุรกิจหนุ่มซึ่งตกหลุมรักสโรชา แม้ว่าเธอจะมีแฟนแล้วก็ตาม เขาจึงใช้แผนร้ายลวงให้เธอมารัก จัดฉากสร้างครอบครัวใหม่ และต้องกำจัดเสี้ยนหนาม เขาวางแผนฆ่าคู่หมั้นของสโรชา ดีปต้องการตัวสโรชาอีกเหตุผลหนึ่ง เพราะเธอมีหน้าตาที่เหมือนกับแฟนตัวเองที่ชื่อว่า ธารา ธารา จริง ๆแล้ว เธอเป็นฆาตกรต่อเนื่อง วางแผนได้ร้ายลึกยากที่จะสาวถึงตัวได้ ซึ่งดีปทำห้องลับให้เธอหลบซ่อนอยู่ภายในบ้านของดีป และคอยปกปิดอำพรางเมื่อเธอไปฆาตรกรรม ต่อมาสโรชามีเหตุจำเป็นต้องยอมแต่งงานและเข้ามาอยู่บ้านดีป ธาราก็คิดว่าสโรชาจะเข้ามาแทรกกลางระหว่างเธอกับดีป ถึงแม้ดีปจะอ้างว่าเก็บสโรชาไว้เป็นแพะรับบาปหากตำรวจสืบมาถึงตัวธารา แต่เธอก็ไม่ไว้ใจจึงพยายามสังหารสโรชาพร้อมคนในครอบครัว ทำให้ต้องสูญเสียพี่ชาย ส่วนสโรชาเองก็ถูกใส่ความว่าเป็นฆาตรกร ต้องติดคุกหลายปี เมื่อสโรชาพ้นโทษออกมา เธอกลับมาอยู่กับดีปในฐานะภรรยา ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ธาราจะยอม แผนกำจัดมารหัวใจครั้งใหม่จึง

   เริ่มขึ้นอีกครั้ง หรือว่าครั้งนี้ สโรชาเธอตั้งใจกลับมาซ้อนแผนเพื่อจะทวงคืนความแค้นทั้งหมดกับชายหญิงคู่นี้กันแน่ ร่วมมาลุ้นกันว่า “สโรชา” “ธารา” และ “ดีป”จะลงเอยอย่างไร มาร่วมลุ้น และสนุกไปพร้อมกันได้ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.50-22.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนนี้) 

..........................................................................................................................................................

คาแรคเตอร์ตัวละคร

อาลิชา ปานวาร์ รับบท  “สโรชา” และ “ธารา”

            สโรชา เป็นหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยรูป ทรัพย์ และชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เป็นคนอ่อนต่อโลก ไม่มีมุมมองคนอื่นว่า จะเป็นภัยต่อตัวเอง จริงใจ รักคนง่าย หัวอ่อน และต้องเจอกับอุปสรรค์ในชีวิตที่หลากหลาย จนทำให้เธอต้องเปลี่ยนเป็นผู้หญิงอีกคน

            ธารา เป็นหญิงสาวที่เข้มแข็ง เป็นฆาตรกร ต่อเนื่อง เป็นผู้หญิงที่มีความแค้น ผูกใจเจ็บกับทุกคนที่ทำไม่ดีกับเธอ เป็นผู้หญิงที่มีแผนการตลอดเวลา จนทำให้ชีวิตของคนอื่นพังทลาย

“อรชุน บิจลานี” รับบท “ดีป

            เป็นผู้ชายที่มากรัก ใช้ความรักทำให้ตัวเองสมหวัง จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น หลอกคนเก่ง และรักคนผิด เป็นผู้ชายที่คิดว่าตัวเองจะทำอะไรกับใครก็ได้ เพราะหน้าตา และความเจ้าเล่ห์ จนทำให้สโรชามีชีวิตที่เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต