ทำเอาหลายคนเป็นห่วง สำหรับนางเอกสาว "จูน ชลฤดี" หลังล่าสุดเจ้าตัวป่วยเป็นต่อมน้ำลายอักเสบ นิ่วในต่อมน้ำลาย รอบ 2 ส่งผลให้คางด้านซ้ายบวม เจ้าตัวโอดหวั่นหน้าบวมแล้วจะถ่ายละครไม่ได้

โดยนางเอกสาว “จูน ชลฤดี อมรลักษณ์” เล่าให้ทีมข่าวช่อง 8 ฟังว่า ตนมีอาการเจ็บตึง เหมือนมีก้อนเนื้อข้างใน ที่คางด้านซ้าย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นแบบนี้แล้วครั้งนึง ตอนช่วงเปิดกล้อง “ปอบผีเจ้า” ภาค 1 ตอนนั้นต้องยกกองถ่ายไป 3-4 วัน และพักเป็นอาทิตย์

ครั้งนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว ได้ไปหาหมอ หมอบอกว่า เหมือนติดเชื้อ เป็นต่อมน้ำลายอักเสบ เหมือนเป็นนิ่วอยู่ข้างใน ซึ่งได้ยาฆ่าเชื้อ แก้อักเสบมาทาน ทำอะไรไม่ได้ต้องรอหายเอง ประมาณ 15 วัน แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผ่า และโชคดีครั้งนี้ไม่บวมเท่าครั้งที่แล้ว เพราะครั้งนี้หนองออกมาแล้ว หมอเลยไม่ต้องเจาะ พร้อมเล่าว่ายาแรงมาก ทำให้มีอาเจียนออกมา เวียนหัว

และบอกอีกว่า เมื่อคืนกลัวถ่ายละครไม่ได้ เพราะอ้าปากไม่ได้และเจ็บ เลยไหว้พระก่อนนอน ตื่นเช้ามาไม่เจ็บเลย พูดได้ตามปกติ แต่ยังบวมนิดหน่อย ตนรู้สึกแปลกใจ เพราะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ก่อนเปิดกล้องถ่ายละคร “ปอบผีเจ้า” หยุดถ่ายช่วงโควิด-19 ตั้งนานไม่เป็น เพราะจะเปิดกล้องทีไรเป็นทุกที

พร้อมบอกว่า กังวลมาก เพราะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับใบหน้า กลัวว่าจะส่งผลกระทยถ่ายละครไม่ได้ ทั้งยืนยันว่า ไม่ได้ไปฉีดโบท็อค หรือแพ้โบท็อค อย่างที่หลายคนชอบแซวกัน สวยธรรมชาติไม่เคยฉีด ไม่ทำอะไรเลย คางบวมเพราะป่วย

"จูน ชลฤดี" นางเอกช่อง 8 คางบวม เป็นนิ่วที่ต่อมน้ำลาย