หนุ่มวัย 22 ปีซิ่งรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนที่นครนายก ก่อนพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์สามีภรรยาเจ็บสาหัส ล่าสุด เข้าพบตำรวจแล้ว

กล้องหน้ารถบันทึกภาพ นาทีที่แก๊งเด็กแว้นซิ่งเต็มถนน ก่อนจะแซงออกเลนขวา แต่ไม่พ้น พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของสามีภรรยา บาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็ทิ้งรถไว้ ก่อนหลบหนีไป เป็นหลักฐานที่ลูกสาวผู้บาดเจ็บ นำมาโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแจ้งความดำเนินคดี 

ล่าสุด นายณัฐพนธ์ ประเสริฐกังกาล อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้าพบตำรวจภูธรบ้านนาแล้ว สภาพบาดเจ็บที่ขาสองข้าง สารภาพว่า เมื่อวานขี่รถมาเที่ยวน้ำตกกับเพื่อน พอถึงจุดเกิดเหตุถนนสายรังสิต-นครนายก มีรถตัดหน้าพอดี จึงเบี่ยงแซงขวา ไม่เห็นรถคู่กรณีที่อยู่ทางขวา ก่อนพุ่งชนอย่างจัง 

หลังเกิดเหตุ ให้เพื่อนเอารถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ ที่บ้านของชาวบ้าน เพราะไม่อยากให้รถกีดขวางการจราจร จากนั้นก็ให้แฟนสาวขับรถเก๋งมารับ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ กระทั่งเห็นลูกสาวคู่กรณีโพสต์เฟซบุ๊ก จึงรีบมาพบตำรวจ

ด้านพ่อของผู้ก่อเหตุ เสียใจที่ลูกชายชนคู่กรณี ลูกชายขอเงินตนมา 1 พันบาท เพื่อมาเที่ยวน้ำตก เนื่องจากเครียดจากโควิด-19 ระบาด เรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอโทษชาวนครนายกด้วย 

ด้านนางอุไรวรรณ จันทา ผู้บาดเจ็บ บอกว่า วันนั้นตนกับสามี ขี่รถออกไปซื้อของเตรียมทำก๋วยเตี๋ยวให้ลูกสาวกินที่บ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง แขน หน้าท้องเป็นแผลลึก ส่วนสามีเป็นแผลถลอกเล็กน้อย 

ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถประมาทหวาดเสียว โดยคู่กรณียอมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ส่วนค่าซ่อมรถ จะเจรจาตกลงกันอีกครั้ง

แก๊งแว้นซ่ามอบตัว ซิ่งจยย.เต็มถนน  ชนชาวบ้านเจ็บ