ไม่ว่ากี่ยุคสมัย "เพลง" ก็ยังคงเป็นที่พึ่งทางจิตใจให้ใครหลายคนอยู่เสมอ แม้ในช่วงวิกฤติของโควิด-19 ก็ตาม ช่อง 8 จับมือค่ายเพลงอาร์สยามจากอาร์เอส ปลุกกระแสแฟนเก่าอาร์เอสทุกยุค เพลงดังร่วมสมัย เพลงลูกทุ่ง เพลงสตริง เพลงเต้น เพลงช้า เพลงรัก เพลงอกหัก ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งกับรายการวาไรตี้เพลงสุดฮิต

สบายดีมิวสิค วาไรตี้” ที่จะมาช่วยให้ทุกคนคลายเครียดคลายกังวล  กระตุ้นต่อมหรรษากับพิธีกรสายฮา “พีเจแนน กัญดา ศรีธรรมูปถัมน์ “ จากคลื่นคูลมิวสิค ฟังเพลงแล้วจะต้านโรคภัยให้หมดไปในเร็ววัน พร้อมพูดคุยศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ใครเป็นแฟนคลับอาร์เอสยุคแรกจนถึงปัจจุบัน เตรียมพร้อมรับประสบการณ์ความสนุกอีกครั้งกันได้ในรายการ “สบายดีมิวสิค วาไรตี้” ทุกวันเสาร์ เวลา23.40 น.เป็นต้นไป

            พีเจแนน กัญดา กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจที่แนนกำลังจะได้กลับมาสู่หน้าจอทีวีกับการเป็นพิธีกรรายการเพลงอีกครั้ง และแฟนคลับอาร์เอสทุกยุคต้องไม่พลาดกันเลยค่ะ “สบายดีมิวสิค วาไรตี้” ก็เป็นรายการเพลงวาไรตี้ มีไฮไลท์ให้ได้ชมกันทั้งหมด 6 ช่วง คือ ช่วงแรก สบายดีซุปเปอร์ฮิต ก็จะพูดถึงกระแสของศิลปินดัง เพลงดังเพลงฮิตที่มียอดวิวสูงสุด เพลงใหม่ของศิลปินค่ายอาร์สยามและศิลปินอิสระที่คุณต้องไม่พลาด ช่วงที่สองก็จะเป็นช่วง ไลฟ์สไตล์สบายดี เป็นสกู้ปข่าวที่ออกไปติดตามซอกแซกงานอีเว้นต่างๆ แบบเจาะลึกพิเศษ รวมไปถึงข่าวสารกิจกรรมต่างๆ บนเวทีที่จะกำลังจะมาถึง ส่วนของช่วงที่สาม ก็จะเป็นช่วงต่อมเผือกต้องทำงาน กับช่วง แอบส่องมองสตาร์ แหม๋ใครหลายคนคงชอบแบบนี้แน่นอน เรื่องเด็ดๆ ของศิลปินดังเราต้องไม่พลาด ต่อด้วยช่วงที่ 4 กับช่วง เพลงนี้คุณขอมา เอาใจแฟนคลับกันหน่อยเพราะเราจะไปตามสัมภาษณ์แฟนเพลงว่าอยากฟังเพลงอะไรกันแบบถึงตัวทีเดียว ส่วนช่วงที่ 5 ก็เป็นช่วง ภาพนี้ไม่มีวันลืม เป็นภาพในเอ็มวีเพลงฮิต ช็อตเด็ดต่างๆที่คนไม่มีวันลืมกันเลย และช่วงสุดท้าย จะเป็นช่วงไฮไลท์สำคัญ กับช่วง จำได้มั้ยฉันเคยออกเทป ซึ่งจะนำเสนอสกู้ปของศิลปินดังในอดีตที่เคยออกเทปว่าในยุคนั้นมันฮิตและร้อนแรงอย่างไรบ้างทั้งเรื่องของเอ็มวี แฟชั่น สไตล์เพลงต่างๆ พร้อมไฮไลท์สำคัญที่จะมีศิลปินในยุคนั้นมานั่งพูดคุยกันในรายการด้วย”

            สำหรับใครที่ชื่นชอบการฟังเพลง มาร่วมคลายเคลียดไปด้วยกันกับรายการ “สบายดีมิวสิค วาไรตี้” ฟังเพลงเพราะเพลงฮิตเพลงดังกับเอ็มวีที่ยอดวิวสูงสุดทุกกระแสเพลงกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 23.40 น. ทางช่อง 8