ภาพการเข้าวัดทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา อาจจะเป็นสิ่งที่คุ้นตาของแฟนเพลงอยู่แล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเอ็นเตอร์เทนสายแซ่บตัวแม่ "จ๊ะ อาร์สยาม" เจ้าของเพลงแรงล่าสุด "ไร้ยางอาย" แต่เมื่อวานนี้ (6 พฤษภาคม) เป็นการทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 29 ปี แบบเรียบง่ายที่แสนพิเศษที่สุด

     เพราะเธอถือโอกาสกลับบ้านใน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อไปกราบขอพร คุณพ่อปราดิษฐ์ - คุณแม่จำเนียร  มหาดไทย พร้อมพากันไปทำบุญถวายสังฆทาน พระสงฆ์ 9 รูป ที่วัดวังพระนอน ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และยังเผยถึงการจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ พร้อมฝากแฟนเพลงติดตามเป็นกำลังใจ

    “วันเกิดอายุครบ 29 ปีนี้ เป็นปีที่เรียบง่าย แต่ก็มีความสุขที่สุดค่ะ เพราะจ๊ะถือโอกาสกลับไปหาพ่อกับแม่ ไปกราบขอพรดีๆ พรที่ประเสริฐจากท่าน ชวนกันไปถวายสังฆทาน และถึงปีนี้จะไม่ได้เจอพี่น้องแฟนคลับ แต่ทุกคนก็น่ารักมาก ส่งเค้กวันเกิดมาให้เต็มโต๊ะเลย ก็ขอให้พรดีๆ ที่ส่งมาให้ย้อนกลับไปหาทุกๆ คนเลยนะคะ และขออวยพรตัวเองด้วย ขอให้ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ นั่นคือ จ๊ะกำลังจะทำธุรกิจใหม่แบบจริงจัง เริ่มจัดตั้งบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนหน้ามิถุนายนนี้ แต่จ๊ะไม่ได้ทำตามลำพังนะคะ จ๊ะทั้งปรึกษา และจับมือกับนักธุรกิจมืออาชีพที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์โดยเฉพาะ เพราะจากที่เคยผ่านงานตอนทำสครับขัดผิวมา ก็ทำให้จ๊ะรู้ว่าอะไรที่เป็นข้อบกพร่องของเราบ้าง ทีนี้เราก็รู้ละ ก็รู้สึกมั่นใจ และตั้งใจที่จะทำให้เป็นธุรกิจที่ยั่งยืน และมั่นคง ถึงจะยังไม่รู้ว่าผลจะออกมาสมบูรณ์แบบขนาดไหน ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้จ๊ะด้วยนะคะ”

     งานนี้ก็ขออนุโมทนาบุญ และขออวยพรให้สาว จ๊ะ อาร์สยาม ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่คาดหวัง และมีความสุขมากๆ นะจ๊ะ..