แม้จะต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่ความที่เป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ของสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เจ้าของผลงานเพลง "เหตุผลของคนจะไป, คนดีพี่มาง้อ, ใจกังวล, กอดครั้งสุดท้าย, ปล่อยไปตายโลด" และเพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" ที่ได้ feat. กับ "วงเฟลม" ซึ่งล่าสุด ขอส่งมิวสิควิดีโอใหม่ขับไล่ความเครียดจากพิษโควิด-19 กับเพลง "มาเอาน้องแหน่" แนวลูกทุ่งอีสานสไตล์สนุกสนาน พร้อมไหว้วานเพื่อนฝูงมาช่วยถ่ายทำกันง่ายๆ ที่สวนคุณตาคุณยายในจังหวัดร้อย

โดย ธัญญ่า อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นแนวคิดสนุกๆ ของหนูเองค่ะ เพราะช่วงเก็บตัวโควิด-19 เราไม่มีงานอะไร แต่หนูเป็นคนที่ว่างไม่ได้ อยากลองทำอะไรใหม่ๆ เลยชวนพี่ที่ถ่ายวิดีโอได้ กับเพื่อนสาวอีก 2 คนมาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่กัน ซึ่งจริงๆ เพลง มาเอาน้องแหน่ เราทำไว้ 1 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสปล่อย ก็เป็นแนวเพลงสนุกสนานค่ะ เนื้อหาประมาณอารมณ์ผู้หญิงที่เรียกร้องอยากให้แฟนมาเอาใจ เรื่องราวในเอ็มวีเราก็จะแกล้งปีนต้นไม้อยากให้แฟนมาหาไม่งั้นจะกระโดด (แต่เค้าก็ไม่มา) ส่วนโลเคชั่นก็ถ่ายทำกันในทุ่งนาของตากับยายหนู ที่มีการเผาถ่าน เราก็จะไปเต้นอยู่ข้างหน้าเตาเพื่อที่จะได้ควันจากกองเผาถ่านแทนสโมก (หัวเราะ) และก็สอดแทรกวิถีชีวิตของผู้สาวไทบ้านอีสาน ที่ชอบไปปีนเก็บมะม่วงมาปูเสื่อกินกับพริกเกลือกันอยู่ใต้ต้น ซึ่งก็เป็นตัวตนของหนูจริงๆ ที่ไม่ต้องสวยงามอะไรมากมาย เสื้อผ้าหน้าผมก็แต่งกันเองเบาๆ ง่ายๆ แต่ถือเป็นงานเอ็มวีที่เราภูมิใจนะคะ เพราะทำกันเองกับมือทุกขั้นตอน อยากฝากให้แฟนๆ ลองดูลองฟังกันให้หายเครียดในช่วงวิกฤติแบบนี้นะคะ”

ติดตามชม และแชร์เอ็มวี “มาเอาน้องแหน่” ของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ทาง Youtube : TY Channel คลิกเลยจ้า >>  https://bit.ly/2XvBsEx