ถือว่าเป็นนักร้องมากความสามารถที่มีผลงานเพลงหลากหลาย สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" ล่าสุดสาวกระแตได้มาร้องเพลง "จะฆ่าเธออย่างไร" เพลงประกอบซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ"ภาคใหม่ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาเจ้าตัวดีใจที่ได้โอกาสกลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดียอีกครั้ง งานนี้เรียกได้ว่าขนเทคนิคร้องเพลงจัดเต็ม ใส่ในเพลงนี้เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์มากขึ้น แต่ถึงจะยากแค่ไหนถ้าใจรักเธอก็พร้อมทุ่มเทเต็มที่

กระแตเผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดียอีกครั้ง เป็นเกียรติมากเลยที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสกระแต เพลง จะฆ่าเธออย่างไร ยากมาก เพราะแนวเพลงเป็นแนวดราม่าสุดๆ แนวใหม่เลย แถมเป็นอารมณ์ที่ค่อนข้างลึก ทำให้เรารู้สึกว่าใช้พลังเสียงเยอะมาก ประจวบกับใช้เวลาเตรียมตัวน้อย เพราะไวรัสโควิด-19 ทำให้เราไม่ได้เจอ และคุยรายละเอียดกับโปรดิวเซอร์เท่าไหร่ แต่หนูก็ตั้งใจมาก  ตั้งแต่วันแรกที่ผู้ใหญ่ติดต่อมา และให้เนื้อเพลง กระแตซ้อมร้องทุกวันเลย เป็นเพลงแนวความเกลียด ชิงชัง และรัก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์ที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกของนางเอก

หรือเจ้าแม่นางพญานาคิน แต่ทั้งนี้ถ้าเปรียบเป็นคะแนนเกี่ยวกับเพลง กระแตให้สิบเต็มเลย เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงแนวนี้ ดราม่าจัดๆ ร้องช้าๆ แบบจริงจัง ส่วนตัวรวมถึงผลงานไม่เคยร้องเพลงประมาณนี้จริงๆค่ะ เพลงเนื้อหาดีมาก เพราะสุดๆ สุดท้ายนี้กระแตอยากฝากแฟนๆอย่าลืมฟังเพลง “จะฆ่าเธออย่างไร” และซีรีส์ “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ” ภาคใหม่ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. รับรองถ้าใครได้ฟังเพลงแล้วดูซีรีส์ไปด้วยจะอินมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน  ฝากด้วยนะคะ”