เปิดใจลูกค้า เหวี่ยง!ไม่พอใจพนักงานไม่ขึ้นไปส่งอาหารบนคอนโด วอนสังคมช่วยพิจารณาหนูใหม่ได้ไหม อย่าตีค่าหนูจากคลิปสั้นๆ เพราะมีไข้สูง และเสี่ยงติดโควิด จึงไม่อยากลงมารับอาหาร ด้าน พนักงานส่งอาหาร เผย ไม่ทราบคลิปหลุดไปทางโซเซียลได้อย่างไร แต่ได้มีการปรับความเข้าใจกับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่มีคลิปโพสต์ผ่านทางสื่อโซเชียล ที่ลูกค้า โวยวายต่อว่าพนักงานส่งอาหาร ว่าทำไมไม่ขึ้นไปส่งอาหารบนคอนโด ซึ่งทางพนักงานก็ได้ให้เหตุผลว่าเป็นกฎของบริษัท ห้ามพนักงานขึ้นตึกที่อยู่อาศัยของลูกค้า เป็นเหตุทำให้ลูกค้าไม่พอใจ เมื่อมีคนนำคลิปมาเผยแพร่ทางโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น มากมาย

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้ติดต่อไปยังลูกค้าที่ปรากฏภายในคลิป เพื่อสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้น และลูกค้า เปิดใจทั้งน้ำตาเล่าให้กับทีมข่าวช่อง8 ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 19 เมษายน ช่วงเช้า ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งตัวเองเป็นไข้มา 3 วันแล้ว และในระยะเวลา 3 วันนี้วัดมาไข้ตลอด ไข้จะอยู่ที่ 38-39 องศา ซึ่งในความคิดส่วนตัวถือว่าเป็น ไข้สูง และภายในระยะเวลา 3 วันนี้ที่ไม่สบายได้กันตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ออกไปพบใคร อาหารก็จะสั่งเดลิเวอรี่ตลอด และให้พนักงานส่งอาหารขึ้นนำอาหารไปแขวนไว้หน้าห้อง ส่วนการจ่ายเงินทุกครั้งจะตัดผ่านบัตรเครดิต เพราะหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับเงิน วันที่เกิดเรื่องได้สั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านทางตัวแทนส่งอาหารสีชมพู และได้หมายเหตุ ไว้ว่า ตัวเองมีไข้สูงให้นำมาส่งหน้าประตูห้อง แต่พอพนักงานส่งอาหารไม่นำอาหารมาแขวนให้ จึงโกรธ เนื่องจากไม่สบาย อารมณ์จึงเป็นแบบในคลิป ตัวเองเข้าใจว่าเป็นนโยบายของเขา แต่ที่ผ่านมาเดลิเวอรี่ของบริษัทอื่น เมื่อแจ้งว่าเป็นไข้ ไข้สูง เขาก็ขึ้นไปส่งให้ ที่ไม่อยากลงมาจากห้อง เนื่องจากไม่อยากสัมผัสกับคนอื่น เช่น ลิฟต์ ที่ต้องใช้ร่วมกับคนอื่นในคอนโด แต่ถ้าหากจะให้ขึ้นลงบันไดตัวเองก็คงเกิดไม่ไหว เพราะอยู่ชั้น 7 รวมถึงไม่สบายด้วย อีกอย่างก็ยังไม่แน่ใจว่าที่ป่วยไข้สูง เป็นเพราะไข้หวัดใหญ่ หรือเป็นโควิด ซึ่งตอนนี้ตัวเองมาแอดมิดอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว และอยู่ในห้องที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมทุกอย่าง อยากให้สังคมรับรู้ ว่าตัวเองขอโทษในสิ่งที่ทำลง ไม่ว่าจะด้วยอารมณ์หรือการใช้คำพูดที่หยาบคาย

ทีมข่าวช่อง8 ได้ติดต่อไปทางพนักงานส่งอาหาร เผยว่า ตอนแรก ลูกค้าได้ต่อว่าทางโทรศัพท์ก่อน แล้วคิดว่าต้องเกิดเรื่องแน่ๆ จึงถ่ายคลิปไว้ เพื่อรายงานหัวหน้าที่ดูแล แต่ไม่ได้เผยแพร่ในโซเซียล ซึ่งตัวเองก็ยังงง ว่าคลิปถูกเผยแพร่ได้อย่างไร เพราะส่งเข้าไปในกลุ่มไลน์ เพื่อรายงานหัวหน้าเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ทางลูกค้าได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร และเมื่อทราบว่า ลูกค้าคนดังกล่าวเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันนี้ ตัวเองจึงต้องกักตัวด้วยเช่นเดียวกัน

 

คลิปเหตุการณ์ >>> https://www.facebook.com/thaich8news/videos/624104481479210/

 

เปิดใจลูกค้า เหวี่ยง!ไม่พอใจพนักงานไม่ขึ้นไปส่งอาหารบนคอนโด