เรื่องราวเข้มข้นมีให้ลุ้นสู้กันทุกตอน สำหรับ ซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ "วิชกรรณะ" แสดงโดย "อนิต้า ฮันซานันดานี" สมกับเป็นนางพญานาคินที่มีความแค้นสูงมาก วางแผนจนจะได้แต่งงานกับ "มาฮี" แสดงโดย "เพิร์ล วี ปุรี" แต่มีเพียง "เบล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" ที่คอยเป็นหนามขวางทางการแก้แค้นของเธอ สุดท้ายเซอร์บิดันได้แต่งงานแทน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ตามไปชมกัน

เรื่องราว เบล่า(เซอร์บิ)ได้ตกลงแต่งงานกับมาฮี(เพิร์ล) ร้อนใจไปถึงวิชกรรณะ(อนิต้า)ที่พยายามขัดขวางไม่ให้เบล่าเข้าพิธีแต่งงานกับมาฮี  เพื่อหวังจะได้แต่งงานแทน แต่สุดท้ายแม่ของมาฮีก็สามารถทำให้เบล่ากลับมาแต่งงานกับมาฮีจนได้ ทำให้วิชกรรณะ โกรธหาทางกำจัดเบล่าทิ้ง เลยวางแผนลวงเบล่าไปรังงูของตัวเอง เพื่อหวังฆ่าให้ตาย กำจัดขวากหนามทิ้งให้สิ้นซาก  จะได้แก้แค้นเอาคืนฆาตรกรที่ทำร้ายอดีตคนรักของพญานาคินให้สาสมใจ

ฉากนี้ถ่ายที่โรงแรมร้าง และคฤหาสน์สวยในมุมไบ วันนี้นักแสดงค่อนข้างเยอะ ทั้งตัวหลัก ตัวรองหลายสิบชีวิต สร้างความปั่นปวนให้ผู้กำกับไม่น้อย เพราะแต่ละคนมาร่วมงานกันเหมือนงานปาร์ตี้แต่งงานกันจริงๆ เริ่มจากที่เซอร์บิมาในชุดแต่งงานสีแดงสด  ส่วนอนิต้าใส่ชุดเซ็กซี่ตามแบบฉบับเจ้าแม่นาคิน ด้านเพิร์ลก็มาในชุดหล่อเข้ม สมกับเป็นเจ้าบ่าว เห็นแล้วทำเอาสาวๆในกองต่างไม่มีสมาธิทำงานกันเลยจ้า เริ่มถ่าย เซอร์บิเข้าพิธีแต่งานกับเพิร์ล ทั้งเดินรอบกองไฟศักดิ์สิทธิ์ ทั้งให้คำมั่นสัญญา แต่ด้วยความที่เพิร์ลเป็นหนุ่มหล่อ ขวัญใจกองถ่าย ทำเอาระหว่างถ่าย สาวๆทั้งหลาย ต่างส่งเสียงแซว ขอเป็นเจ้าสาวแทนเซอร์บิได้ไหม ด้านเซอร์บิตอกกลับไปว่า เสียใจด้วย ตอนนี้เขาเป็นของฉัน ฮ่าๆ หลังจากพิธีแต่งงานจบลง เซอร์บิเปลี่ยนมาในชุดเซ็กซี่อวดหุ่นสวยสีเงิน

ด้านอนิต้าก็ไม่ยอมน้อยหน้า ใส่ชุดสีเงินปล่อยผมเซ็กซี่สไตล์เจ้าแม่นาคินพราวเสน่ห์ ทำเอาเพิร์ลถึงกับตาค้าง ต่อด้วยอนิต้าหลอกให้เซอร์บิออกมาจากงานแต่ง ตามไปที่รังงูของตัวเอง ตอนนี้อนิต้าเลยเปลี่ยนชุดมาในลุคพญานาคินผู้ทรงอำนาจ สีแดงเพลิง จับเซอร์บิบีบคอตัวลอย ผลักกระเด็นไปติดผนังรังของตัวเอง แถมแปลงร่างเป็นงูสีแดงสด เตรียมฉก ขู่เสียงดัง แต่น้องชายของเพิร์ลแอบตามมา อนิต้าเลยใช้อิทธิฤทธิ์แปลงเป็นงูกำจัดน้องชายศัตรูของตัวเองอีกครั้ง คราวนี้เลยหันไปจัดการเซอร์บิอีกรอบ ทั้งเอามีดกรีดไปที่คอ หน้าอกเป็นตัวเอ็ก จนเซอร์บิร้องเสียงหลง อนิต้ายังไม่พอใจแปลงร่างเป็นครึ่งงู ครึ่งคน เอาหางงูจับเซอร์บิหวังฆ่าให้ตายช้าๆ สิ้นเสียงคัท สาวๆหมดแรง จนเกือบเป็นลมเพราะถ่ายนานกว่าหกชั่วโมงกับฉากนี้ มีทั้งเอฟเฟกต์ ซีจีตระการตาให้แฟนๆ ได้ติดตาม สนุกไปทุกตอน ติดตามชมซีรีส์ “นาคิน  แค้นรักนางอสรพิษ” ฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8