เปิดฉากแรกซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็โชว์งานซีจีนางพญางูนาคิน และนาคกันแบบจุกๆ โดยเฉพาะฉากเปิดตัว "คาริชม่า ทันนา" ในร่าง "นางพญางูนาคิน" ที่วิหารพระศิวะ ทีมนักแสดงต่างแต่งกายกันเต็มองค์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวกายสีเทาเงิน แผ่แม่เบี้ย ฉบับนาคของอินเดีย ถือว่าตระการตายิ่งใหญ่มาก เรียกได้ว่าต้องแอคติ้งสุดๆ เพื่อใช้ภาพทำซีจี เหล่าสาวๆ ต้องถ่ายทำกันถึงหนึ่งวันเต็ม

เรื่องราว นาคิน รุฮิ(คาริชม่า) และ นาควิกรานต์ เป็นคู่รักร้อยปี ต้องการจะแต่งงานกัน แต่มีกลุ่มวัยรุ่นในกระกูลไซกัส นำโดยยุวราชมาเข้าพบ ก็อยากได้ตัวของรุฮิ จึงกรูกันเข้าไปฉุด แม้ว่าวิกรานต์จะแปลงกายเป็นงูเข้าสู้แต่กลับถูกยิงด้วยปืนตกหน้าผาไป รุฮิเมื่อเห็นคนรักตาย จึงรีบหนีไปตามหน้าผา เธออาฆาตและสาบานจะแก้แค้น

            ฉากนี้ถ่ายทำในสตูดิโอในมุมไบ ประเทศอินเดีย เรียกได้ว่าไม่รู้วัน เดือนปีกันเลยทีเดียว เพราะฉากที่ถ่ายต้องถ่ายอยู่แต่ในห้องสตู แถมต้องถ่ายซีจีต่อหลายฉาก คาริชมาท่องบทยาวเหยียด แถมพูดทียาวเป็นหน้ากระดาษแบบจุกๆ  อนิต้าที่รอถ่ายฉากอื่นๆ ก็เลยอาสามาช่วยท่องบท พอเริ่มได้ที่ ทุกคนแต่งองค์ทรงเครื่องสวยสง่า เริ่มด้วยฉากเปิดตัวคาริชมา ต้องสวย เป๊ะปัง ผู้กำกับถึงขั้นซ้อมแล้วซ้อมอีก เพราะนางพญานาคินเปิดตัวทั้งทีต้องไม่ธรรมดา เริ่มถ่ายคาริชม่ามาในชุดส่าหรีสีแดงเข้ม ปล่อยผมทรงเครื่องแบบนางพญานาคิน เพื่อไปหาคนรัก ทั้งเลื้อย ทั้งเต้น แบบงู แถมร้องเพลงสดๆอีกต่างหาก

งานนี้ผู้กำกับบิ้วอารมณ์ให้ต่อเนื่องเสียงดัง เลื้อยอีก ฉกอีก คลานอีก ทำเอาทีมงานต่างช่วยเชียร์กันสุดใจ ต่อเนื่องด้วยฉากที่เธอต้องใส่ชุดแต่งงานกับพญางูผู้เป็นแฟน ก็จัดเต็มไม่แพ้กันทั้งชุด ทั้งเรื่องราว สวยงามมาก ด้วยฉากนี้เธอต้องถูกนักเลงใจบาปหวังจะข่มขืนเธอ เพราะความสวย แถมทำร้ายว่าที่สามีงูของเธออีก งานนี้คาริชม่าขอเวลาทำสมาธิอยู่พักนึง เพราะต้องร้องไห้ ดีใจ แถมต้องแค้นให้ถึงที่สุด เริ่มถ่ายคาริชม่าถูกจับไปที่หน้าผา ผู้ชายเกือบสิบคนมารุมจับเธอ เธอดิ้นแล้วดิ้นอีก ทั้งร้องไห้ กลิ้งตกเขาสูง แถมมีซีจีพญางูใหญ่อีกรอบ พอถ่ายเสร็จทีมงานต่างปรบมือให้คาริชม่ากับการทำงานที่ยาวนาน แม้เธอจะเหนื่อยแค่ไหน ก็ไม่เคยบ่น มาร่วมให้กำลังใจนางพญานาคินที่ถูกคนใจบาปทำร้ายจนเกือบตาย ว่าเธอจะกลับมาแก้แค้นด้วยวิธีการใด 

ติดตามฉากนี้ได้ในซีรีส์ “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ” วันจันทร์ ที่ 13 เมษายน เวลา 18.00-19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27