พ่อข่มขืนลูกในไส้วัย 12 ปี ถึง 2 ครั้ง แล้วหลบหนี แม่รู้เรื่อง จูงมือเข้าแจ้งความดำเนินคดี

จากพ่ออายุ 33 ปี ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ อายุ 12 ปี ถึง 2 ครั้ง ที่ห้องแถวเช่าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 1 และ 2 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด แม่ พร้อม ตา ยายและลุง ของเด็กเดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบ้านฉาง โดยมีสหวิชาชีพร่วมสอบสวนด้วย ซึ่งจากหลักฐานผลตรวจร่างกายยืนยันว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง อีกทั้งมีพยานแวดล้อมเป้นเพื่อนบ้านให้การเป็นประโยชน์

พันตำรวจเอก ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง เผยว่า ทำเรื่องขออำนาจศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับพ่อที่กำลังหลบหนีอยู่ ในฐานความผิดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน

ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงพักอาศัยอยู่กับตาและยาย ที่จังหวัดลพบุรี แต่มีญาติเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ด้วยความเป็นห่วงหลานเรื่องโรคระบาด จึงให้ไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพ แต่ป้าอาจจะไม่สะดวกจึงให้พ่อมารับไปอยู่ที่ระยอง จนมาเกิดเหตุ

ทั้งนี้ แม่และพ่อของเด็กหญิง เลิกรากันไปตั้งแต่เด็กอายุเพียง 2 ขวบ ซึ่งหลัง
แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง มอบตัวเด็กให้กลับไปอยู่ในความปกครองของแม่ และตายายต่อไป โดยแม่บอกว่า ช่วงปิดเทอมจะพาลูกสาวไปอยู่ด้วยที่จังหวัดอ่างทองก่อน

พ่อข่มขืนลูก! แม่จูงมือลูกสาววัย 12 แจ้งจับพ่อแท้ๆ หลังข่มขืนถึง 2 ครั้ง