ตำรวจเร่งล่าตัววินจักรยานยนต์เถื่อน ก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าร้านขายของชำ พร้อมลากร่างเหยื่อไกลหลายเมตร กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 ย่านสาทร จับภาพวินจักรยานยนต์รับจ้างเถื่อนป้ายขาว ก่อเหตุชิงทรัพย์ พร้อมดึงกระชากร่างหญิงผู้เสียหายลากเป็นระยะทางไกลหลายเมตร จนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด คุณสมเกียรติ นูมหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายของชำ สอบถามนางทองพูน ปันปลูก อายุ 56 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงบ่ายวานนี้ คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงโปร่ง สวมใส่เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างเบอร์ 29 ทำทีขอซื้อเบียร์ 2 ลัง

จากนั้นคนร้ายเดินเข้ามาในร้าน และล้วงเอาเงินในลิ้นชักประมาณ 6 พันบาท แต่ตนเองเห็นเหตุการณ์พอดี จึงพยายามยื้อแย่งเอาเงินคืน แต่สู้แรงไม่ไหว คนร้ายสะบัดหลุด และรีบขี่รถจักรยานยนต์สีขาวหลบหนี พร้อมกระชากร่างตนเองไปด้วย

ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเคยมาดูลาดเลาแล้วหลายครั้ง เพราะจำหน้าคนก่อเหตุได้ เนื่องจากเคยมาซื้อบุหรี่ที่ร้าน

ขณะที่นายไกรรัตน์ สุจิระทวี ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 30 ปี ที่ตนเองจดจำรูปพรรณสัณฐานได้อย่างชัดเจน และบุคคลนี้ ไม่ใช่วินจักรยานยนต์ในพื้นที่แน่นอน 

เบื้องต้นผู้เสียหายแจ้งความตำรวจนครบาลยานนาวา ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

พันตำรวจเอก ประเดิม จิตวัฒนาภิรมณ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เชื่อว่า ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุตอนกลางวัน เพราะช่วงกลางคืนมีประกาศเคอร์ฟิว เบื้องต้นสั่งการชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าจะจับตัวได้ภายใน 1-2 วันนี้

ล่าวินจักรยานยนต์เถื่อน ชิงทรัพย์แม่ค้า ลากร่างไปไกล