กลุ่มวัยรุ่นพาเพื่อนที่บาดเจ็บ มาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยมา ถูกเจ้าหน้าที่เตือน กลับไปพาพวกนับ 10 บุกมาก่อกวน

กล้องวงรปิดที่โรงพยาบาลนครพิงค์ บันทึกภาพ ขณะกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 5 คน ขับรถเก๋งพาเพื่อนผู้ชายข้อมือบาดเจ็บ มาส่งโรงพยาบาลช่วงกลางดึก โดยไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยมา เจ้าหน้าที่เลยเข้าไปตักเตือน แต่กลับโดนตะคอกใส่ บอกว่าไปเที่ยวมาเลยไม่ได้ใส่หน้ากาก เจ้าหน้าที่คัดกรองจึงอนุญาตให้เฉพาะผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าไปเท่านั้น สร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่น

ต่อมามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาสมทบเพิ่มอีกประมาณ 14-15 คน พยายามจะเข้าไปในโรงพยาบาล แต่เจ้าหน้าที่ห้ามไว้ ยิ่งทำให้วัยรุ่นยิ่งหัวร้อน พูดเสียงดังโวยวายประชดแดกดัน เดินวนไปมาจ้องหน้าขู่เจ้าหน้าที่ สักพักแว้นรถออกไป แถมยกนิ้วกลางให้

เจ้าหน้าที่ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า จึงจำเป็นต้องตักเตือนด้วยความหวังดี และทำตามหน้าที่ เพราะอาจจะรับเชื้อ แล้วทำให้ตัวเองป่วย หรือนำกลับไปแพร่ที่บ้านก็ได้ จึงอยากให้เห็นใจและเข้าใจเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อของหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้ป่วยเข้ารับการรักษาแล้ว และจะขยายผลติดตามตัววัยรุ่นทั้งหมด และแจ้งให้ผู้ปกครองมาสอบถามด้วย เพื่อว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีก

วัยรุ่นเชียงใหม่ป่วน รพ. ถูกเตือนไม่ใส่หน้ากากชูนิ้วกลางใส่