ตำรวจเร่งคลี่ปมสังหารเศรษฐีเมืองฉะเชิงเทรา ญาติเชื่อคนร้ายก่อเหตุหวังชิงทรัพย์ ขณะที่มีรายงานว่าชุดสืบสวนคุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำแล้ว 3 คน

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมในบ้านพักของ นายไทยทิเบต ฮวดใช้ อายุ 68 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่า ก่อนนำศพไปทิ้งกลางทุ่งนาห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร สภาพศพถูกเชือกรองเท้ารัดมือไพล่หลัง และรัดข้อเท้า บริเวณศีรษะ ใบหน้า และลำตัวถูกตีจนน่วม 

คุณฉัตรลดา ชูคง ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่สำรวจที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านผู้ตายลักษณะเป็นบ้านสวน แม้จะมีรั้วและแนวเขตชัดเจน แต่สามารถเข้าออกได้หลายทาง 

หลานชายของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว และเลี้ยงสุนัข 4 ตัวไว้อยู่เป็นเพื่อน ช่วงสายของวานนี้มาหาผู้ตาย แต่เห็นประตูบ้านเปิดไว้ และเห็นร่องรอยการรื้อค้น จึงคิดว่ามีความผิดปกติ เพราะผู้ตายเป็นคนเจ้าระเบียบ จึงเรียกญาติมาช่วยออกตามหา กระทั่งช่วงบ่ายพบศพผู้ตายในนาข้างบ้าน 

ครอบครัว บอกว่า มีทรัพย์สินจำนวนมากและไม่ได้เก็บเงินไว้ในธนาคาร เพราะมีโรคประจำตัวต้องพบหมอเป็นประจำ จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้คนร้ายลงมือ เชื่อว่าคนร้ายรู้จักผู้ตายดีจึงต้องฆ่าปิดปาก ส่วนทรัพย์สินที่หายไปยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากไม่มีใครรู้รายละเอียดทรัพย์สินทั้งหมดของผู้ตาย 

ทั้งนี้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่าขณะนี้มีการคุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คนมาสอบปากคำ ภายหลังลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมในช่วงเช้า

คุม 3 ผู้ต้องสงสัยสอบปากคำคลี่ปมสังหารเศรษฐีฉะเชิงเทรา