แท็กซี่แจ้งความตำรวจ ถูกคนร้ายก่อเหตุหวังจี้ชิงรถ แต่พลเมืองดีช่วยเหลือได้ทัน พบบาดแผลคล้ายถูกคู่กรณีกัด แต่คาดอาจเป็นอาวุธปลายแหลม

เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "Smart Taxi.,Ltd" นำภาพร่องรอยบาดแผลช้ำเลือด บริเวณหัวไหล่ขวา และแขนซ้าย มาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า เป็นเหตุคนร้ายพยายามจี้ชิงรถแท็กซี่ ภายในซอยสุขุมวิท 85 แขวงบางจาก

ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามข้อเท็จจริงจากนายสมเจตน์ พุ่มเพ็ชร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี โบกเรียกจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง ให้มุ่งหน้าไปทางซอยสุขุมวิท 85 โดยผู้ก่อเหตุเลือกนั่งข้างคนขับ

ระหว่างทาง คนร้ายไม่ได้บอกจุดหมายปลายทางที่ชัดเจน เมื่อสอบถามว่า จะผ่านหน้าสถานีตำรวจหรือไม่ ผู้ก่อเหตุตอบกลับอย่างมีอารมณ์ว่า "ขับไปเรื่อยๆ"

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายเอื้อมมือจับพวงมาลัย และไล่ลงจากรถ ทำให้เกิดการต่อสู้กัน ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุหยิบอาวุธปลายแหลมขึ้นมาแทงแขนตนเองบาดเจ็บ และไม่ใช่แผลถูกกัดอย่างที่เข้าใจ หลังจากนั้น ร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ส่วนคนร้ายวิ่งหลบหนีไปในที่สุด

เบื้องต้น ผู้เสียหายแจ้งความตำรวจนครบาลพระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แจ้งความจับคนร้ายสายโหด "กัดเหยื่อ" หวังจี้ชิงรถแท็กซี่