ขอแสดงความยินดีกับ "คูลเจอาร์ม พิพัฒน์" กับนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" หลังควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เผยว่า จะดูแลและรักกันแบบนี้ตลอดไป

หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี ล่าสุด “คูลเจอาร์ม พิพัฒน์” และแฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็ควงกันเข้าสู่พิธีวิวาห์แล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้วยพิธีแบบไทยจีน ซึ่งทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการที่มาร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้ บ่าวสาวป้ายแดง ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนอีกด้วยว่า ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ ยอมรับว่า เครียดและกังวล กลัวว่า แขกที่มาร่วมยินดีจะสุ่มเสี่ยง ซึ่งตนทั้ง 2 ได้กระชับขนาดงานให้เล็กลง และมีการตัดขั้นตอนพิธีการบางส่วนออกไป

ส่วนพิธีการเมื่อเช้า เป็นพิธีแบบไทยผสมจีน เมื่อเช้าบรรยากาศอบอุ่นมากๆ ฝนขอบคุณอาร์มที่น่ารักกับตนเสมอ ฝ่ายชายเป็นคนรักครอบครัว ขอสัญญาจะเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่ดี

ในขณะที่ฝ่ายชาย ขอบคุณฝ่ายหญิงที่เป็นคนน่ารัก เสมอตนเสมอปลาย ให้เกียรติคนเสมอ แม้ว่า คบกันมาหลายปี ก็ยังยกมือไหว้ตนทุกครั้งที่เจอ สัญญาว่า จะดูแลกันตลอดไป

สำหรับตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้ว ฝนเปลี่ยนมาใช้นามสกุลอาร์ม แต่ยังคงเป็นนางสาว สินสอดทองหมั้น ตามความเหมาะสม เรือนหอย้ายไปอยู่บ้านฝ่ายชาย และตั้งใจจะมีลูกเลย หลังจากที่ฝ่ายหญิงเคลียร์งานละครได้ แพลนฮันนีมูนเลื่อนเป็นปีหน้า

สุดชื่นมื่น "คูลเจอาร์ม" ควง "น้ำฝน พัชรินทร์" เข้าสู่ประตูวิวาห์