"สุเทพ" แจงไม่ได้เจอลูกเขยนาน 2 เดือน ขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ โดยกล่าวขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมายังครอบครัวของตนเอง และชี้แจงว่าตนเองพักอาศัยอยู่คนละที่กับครอบครัวของลูกเขย และไม่ได้เจอครอบครัวของลูกเขยมานาน 2 เดือนแล้ว ครอบครัวลูกสาวและหลานๆ ของสุเทพ รวมถึงพ่อแม่ของลูกเขยและคนในบ้านกว่าสิบคนกำลังรอผลการตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี

ขณะเดียวกัน นายสุเทพ ได้โพสต์ ถึงภารกิจของตนเองวันนี้ โดยบอกว่าตนเองต้องไปสู้คดีกบฏที่ศาลอาญา แต่ก็ยังประสานงานในเรื่องการดูแลรักษาพยาบาลลูกๆ และครอบครัวไปด้วย โดยได้แสดงความเห็นใจแพทย์ บุคลากร และนายกรัฐมนตรี โดยบอกว่าเมื่อตรวจพบโรคนี้ในครอบครัวของลูกทำให้ตนเองรู้สึกเห็นใจคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่เขาทำงานกันหนักมาก และรู้สึกเห็นใจนายกรัฐมนตรีที่ต้องรับภาระของคนทั้งชาติ ตนเองบอกลูกสาวและลูกเขยว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน เราจะเผชิญหน้ากับปัญหานี้ด้วยกัน สู้ด้วยหัวใจและสติที่มั่นคง ไม่หวั่นไหว ซึ่งหลานของตนเองอายุเพียง 2 ขวบ และอีกคนอายุ 3 เดือนเท่านั้น

“สถานการณ์ตอนนี้หนักจริง แต่พวกเราจะไม่ยอมแพ้ ขออนุญาตเรียนถึงพี่น้องชาวไทยทุกคน ใครเจอปัญหาแบบครอบครัวของผม ขออย่าท้อแท้ เราจะสู้ไปด้วยกันครับ ผมรักครอบครัวและรักครอบครัวพี่น้องคนไทยทุกคน คนที่สัมผัสใกล้ผมอย่าเพิ่งกังวลนะครับ ผมอยู่คนละบ้านกับลูกเขยและลูกสาว ถ้าผมติดเชื้อจะรีบบอกทันที โปรดอย่ากังวลครับ” สุเทพโพสต์ทิ้งท้าย