ญาติโพสต์คลิปขอความเป็นธรรม ลูกพี่ลูกน้องถูกบิ๊กไบค์ขี่พุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์ จนเสียชีวิต แต่ไม่รับผิดชอบ แถมยังอ้างตัวเป็นลูกชายตำรวจในกรุงเทพฯ จนญาติๆกลัวว่า จะตายฟรี

นี่เป็นเหตุการณ์ ที่ กล้องวงจรปิด บริเวณสะพานยศเส หรือ สะพานกษัตริย์ศึก เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จับภาพมอเตอร์ไซค์ (ลูกศรสีเขียว) ขี่มาตามทางปกติ แต่ถูกรถบิ๊กไบค์ (ลูกศรสีแดง) พุ่งชนท้ายเต็มแรง จนไถลไปชนรถเก๋งที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เหตุเกิดเมื่อประมาณ 3 ทุ่ม ถึง 3 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทำให้นายวรรธดล คนขี่มอเตอร์ไซค์ (ลูกศรสีเขียว) เสียชีวิต จนญาติ และเพื่อนๆ ต้องนำคลิปนี้มาเผยแพร่ เพื่อตามหาตัวคนขี่บิ๊กไบค์ให้มารับผิดชอบ

ทีมข่าวช่อง 8 และญาติๆ เดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพของนายวรรธดล ที่วัดน้อยนางหงษ์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

อาของผู้ตาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ปทุมวัน ลงบันทึกประจำวันว่า หลานชายขับขี่ด้วยความประมาท แต่เมื่อได้ภาพหลักฐาน จากกล้องวงจรปิด พบว่า คนขี่บิ๊กไบค์ น่าจะเป็นฝ่ายประมาทมากกว่า เพราะขี่มาด้วยความเร็ว จนพุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์หลาน

พอญาติๆจะแจ้งความ เอาผิดคนขี่บิ๊กไบค์ ตำรวจปฏิเสธไม่รับแจ้งความ อ้างว่า ลงบันทึกประจำวันตั้งแต่เกิดเหตุไว้แล้ว จนญาติๆ และครอบครัวทราบต่อมาว่า คนขี่บิ๊กไบค์คู่กรณี เป็นลูกชายตำรวจนายหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ และหลังเกิดเหตุ ไม่มีการตรวจร่างกาย เพื่อหาสารเสพติด หรือตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ใดๆ

ขณะที่พี่สาวผู้ตาย เรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุแสดงความรับผิดชอบ เพราะตั้งแต่จัดงานศพ ยังไม่เคยมาเคารพศพ หรือโทรศัพท์ขอโทษเลยสักครั้ง

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่ สน.ปทุทวัน ตำรวจ ยืนยันว่า แม้คนขี่บิ๊กไบค์ จะเป็นลูกชายตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ไม่มีการช่วยเหลือกันแน่นอน

ญาติร้องบิ๊กไบค์ชนท้าย จยย.ตายแล้วหนี คู่กรณีอ้างเป็นลูกตำรวจ