"อาลีบาบา" ร่อนแถลงการณ์ หลัง "นายลี" ร่วมเฟรม "บอย" ค้าหน้ากากอนามัย พร้อมยืนยันไม่มีความเกี่ยวข้อง ถูกแอบอ้างชื่อทำธุรกิจ และเสียใจที่บริษัทถูกพาดพิง

จากกรณีนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือบอย ถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ หลังมีภาพและคลิปเผยแพร่กักตุนหน้ากากอนามัยหลายล้านชิ้น และขายในราคาแพง พร้อมกันนี้ ยังมีการโพสต์ภาพกับ นายลี ซึ่งอ้างว่า เป็นคู่ค้าการขายกับบริษัทอาลีบาบา ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหา พ.ร.บ.คอมฯ ไปแล้วนั้น

ล่าสุด อาลีบาบา กรุ๊ป ได้ส่งจดหมายแถลงการณ์ ชี้แจงถึงกรณีนายศรสุวีร์ อ้างว่า ได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับนายลี ซึ่งอ้างว่า ตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง อาลีบาบา กรุ๊ป

โดยระบุว่า ตามที่นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ได้กล่าวอ้างว่า ได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับนายลี ซึ่งอ้างว่า ตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง อาลีบาบา กรุ๊ป นั้น

อาลีบาบา กรุ๊ป ขอเรียนแจ้งว่า ทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายลี และนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี และไม่มีการทำข้อตกลงทางธุรกิจกับบุคคลเหล่านี้ตามที่กล่าวอ้าง เรารู้สึกเสียใจที่มีการพาดพิงถึงบริษัทฯ เช่นนี้ และขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อการแอบอ้างชื่อ อาลีบาบา กรุ๊ป โดยไม่ได้รับอนุญาต