สลด!! แม่รับศพลูกชายวัย 24 ปี เป็นสติไม่สมประกอบ ถูกเด็ก 13 ปี ผลักตกน้ำเสียชีวิต ขณะนั่งทานข้าวกล่องริมน้ำ

แม่ของชายสติไม่สมประกอบอายุ 24 ปี เดินทางมาจากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อรับศพของลูกชาย และมาดูจุดที่ลูกชายถูกเด็กชายอายุ 13 ปี ผลักตกน้ำ บริเวณท่าเรือหัวลำโพง เสียชีวิต เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับขอบคุณพลเมืองดีที่กระโดดลงไปช่วย แม้จะช่วยลูกไว้ไม่ได้ก็ตาม

แม่บอกว่า ลูกเป็นเด็กพิเศษออทิสติกตั้งแต่เกิด อยู่ด้วยกัน 2 คน ที่ห้องเช่าในอำเภอเบตง ตอนกลางวันแม่จะออกไปทำงานและให้ลูกเล่นคอมพิวเตอร์ ดูทีวี อยู่บ้าน ช่วงหลังลูกบ่นว่า อยากออกไปทำงานเพื่อหาเงินช่วยแม่ เคยหลบหนีออกจากบ้านมาแล้ว 3 ครั้ง

กระทั่งวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้ตายหายไปอีกจึงไปแจ้งความ และออกตามหา ก่อนจะมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตที่หัวลำโพง ยังสงสัยว่าลูกหนีมาไกลถึงกรุงเทพฯ ได้อย่างไร จนถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นทำร้ายจนเสียชีวิต อยากให้ตำรวจดำเนินคดีเด็กที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะลูกว่ายน้ำไม่เป็น และจิตใจดีต้องการจะหาเงินช่วยแม่

หลังจากนี้จะนำศพผู้ตายกลับอำเภอเบตง อยากจะขอให้ดวงวิญญาณผู้ตายอย่าผูกพยาบาทอาฆาต ขอให้ไปเกิดและมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่ให้ถูกรังแกอีก

จากนี้จะนำศพผู้ตายกลับอำเภอเบตง อยากจะขอให้ดวงวิญญาณผู้ตายอย่าผูกพยาบาทอาฆาต ขอให้ไปเกิดและมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่ให้ถูกรังแกอีก

แม่รับศพหนุ่มออทิสติกถูกเด็ก 13 ปี แกล้งผลักตกน้ำ