ชาวบ้านลงไปหาปลาในแม่น้ำปิง เจอศพชายนิรนามถูกฆ่ายัดกระเป๋า สภาพถูกมัดมือมัดเท้า ไม่พบเอกสารระบุว่า เป็นใครมาจากไหน

ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบศพชายไม่ทราบชื่อ ผมสั้น ผิวขาว สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ขดอยู่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ข้อมือขวาถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีแดงกับลำตัว ข้อเท้าถูกสายรัดด้วยพลาสติก รัดติดกันไว้ทั้งสองข้าง ตามร่างกายมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย ศีรษะทั้งสองด้านมีเลือดไหล

นายสุนทร ทับทัน อายุ 47 ปี ระบุว่า หลานชายและเพื่อน ไปตกปลาที่เกาะกลางน้ำห่างฝั่งประมาณ 30 เมตร พบกระเป๋าใบดังกล่าว เกยอยู่ที่หาดทราย แม่น้ำปิง ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา พยายามจะเปิดแต่เปิดไม่ออก จึงใช้มีดตะขอเกี่ยวกระเป๋าจนอ้าออก เจอศพถูกฆ่ายัดไว้

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ระบุว่า ช่วงเที่ยงวานนี้ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำ เห็นรถกระบะคันหนึ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสีรถ ขับมาจอดกลางสะพาน ห่างจากที่พบศพ 500 เมตร จากนั้น มีชาย 2 คนลงมาจากรถยกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ 2 ใบ ลงจากรถทิ้งลงไปในแม่น้ำ ก่อนที่รถคันดังกล่าว จะรีบขับออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

ตรวจสอบชาวบ้านในหมู่บ้าน ไม่พบว่า มีใครสูญหาย ขณะที่ตำรวจเร่งหาเบาะแสรถคันดังกล่าว จากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่มุ่งหน้ามาที่เกิดเหตุ ส่วนนักประดาน้ำอยู่ระหว่างค้นหากระเป๋าอีก1 ใบ ตามที่พยานให้ข้อมูล

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า เป็นการเสียชีวิตก่อน แล้วถูกจับยัดใส่กระเป๋าเพื่ออำพรางหรือไม่ และยังไม่พบเอกสารว่าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ และมีภูมิลำเนาอยู่ที่ใด

พบศพชายนิรนามถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางทิ้งแม่น้ำปิง