หนุ่มโพสต์เดือด ถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาเกือบ 4 หมื่นบาท แต่สิ่งที่ได้รับกลับไม่เหมือนกับที่ตกลงกันไว้

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่จ่ายเงินไปกว่าสี่หมื่นบาท แต่ได้ภาพไม่ตรงกับที่โฆษณา ทั้งชุดที่ใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งมีสภาพเก่า มีให้เลือกน้อย แถมแต่งหน้าไม่ตรงตามที่ต้องการ การให้บริการไม่สมกับราคาที่จ่าย จึงนำมาโพสต์เตือนคนอื่นๆ 

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับนายกฤษณะ จันทน์ขาว เจ้าบ่าว ผู้โพสต์เรื่องราว เปิดเผยว่า ตนเสียค่าบริการกว่าสี่หมื่นบาท เพื่อถ่ายพรีเวดดิ้งแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต ทางร้านบอกว่าทำมาเป็นสิบกว่าปี มีช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่แต่งให้ดารา ย้ำตลอดว่างานของสตูดิโอดีขนาดไหน จึงตกลงจ่ายมัดจำ 2 หมื่นบาท แต่พอวันลองชุด สิ่งที่เจอไม่เหมือนที่คุยไว้ ทั้งเรื่องชุดบ่าวสาว ไม่ได้แบบที่ต้องการ แต่ตนเองกับแฟนต้องจำใจเอาชุดที่สตูดิโอมี 

นอกจากนี้ วันถ่าย ตอนแรกแจ้งว่าเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่แต่งดารามาแต่งให้ แต่วันถ่ายกลับเอาช่างที่อื่นมาแต่งให้ พอแต่งเสร็จปรากฏว่าไม่ใช่แบบที่ต้องการ แต่สตูดิโอแจ้งว่าให้ถ่ายไปก่อน เดี๋ยวไปรีทัชเอา พอจบงานแฟนผมไปพูดกับเจ้าของเรื่องการแต่งหน้า เขาขอโทษแล้วบอกว่าช่างแต่งหน้าคนที่แจ้งไว้ป่วยต้องผ่าตัดกะทันหัน 

สำหรับแพ็กเกจนี้ ราคา 35,000 บาท มีค่าทำกรอบรูปและโฟร์โต้บุ๊ค 5,700 บาท รวมทั้งหมด 40,700 บาท หลังถายเสร็จตนเองรู้สึกไม่สบายใจที่ไม่ได้อย่างที่ตกลง จึงอยากจะขอเงินคืนในส่วนที่โอนเพิ่มไป และยอมให้ยึดเงินค่ามัดจำจำนวน 20,000 บาท แต่ทางสตูดิโอยอมโอนคืนมาให้แค่ค่ากรอบรูปหน้างาน และโฟโต้บุ๊ก 5,700 บาท เท่านั้น 

หลังจากโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก ก็มีผู้เสียหายคนอื่นๆเข้ามาแสดงความเห็นและให้ข้อมูลว่าเคยถูกทางสตูดิโอดังกล่าวกระทำในลักษณะเช่นเดียวกันนี้มาแล้วเช่นกัน 

สุดท้ายนายกฤษณะ ฝากเตือนว่างานแต่งงาน มีครั้งเดียว หากใครที่กำลังจะหาที่ถ่ายพรีเวดดิ้งว่าควรหาข้อมูลดีๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะร้านที่ดูดีแต่ภายนอกมันมีเยอะมาก ทางที่ดีควรเลือกจากร้านที่เพื่อนหรือคนใกล้ตัวเคยไปใช้บริการมาแล้วจะดีที่สุด และไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบตนเองอีก

คู่รักเซ็งถ่ายพรีเวดิ้ง 4 หมื่น ไม่สมราคา