เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัวพันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาในคดีโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ กว่า 300 ล้านบาท วันนี้ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม พี่ชายผู้พิพากษา ที่พิจารณาคดีนี้

ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาก ชุดสืบสวนของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตำรวจกองบังคับการปราบปราม เดินทางไปสืบสวนและจับกุม พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พร้อมพวกรวม 3 คน คาดว่าจะถูกควบคุมตัวมายังกองบังคับการกองปราบปราม เพื่อสอบสวนขยายผลในคดีการหายตัวไปของพี่ชาย ผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

รายงานข่าวแจ้งว่า 1 ใน 3 ผู้ถูกกล่าวหายอมรับสารภาพอ้างว่า พี่ชายของผู้พิพากษาถูกฆาตกรรมอำพรางศพโดยโยนทิ้งแม่น้ำในเขตจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างให้นักประดาน้ำมายังจุดที่อำพรางศพเพื่อเก็บพยานหลักฐาน โดยผู้พิพากษารายนี้เป็น 1 ในผู้พิพากษาคดีโอนหุ้นที่ พันตำรวจโทบรรยิน ตกเป็นจำเลยในความผิดฐานฐานปลอมและใช้เอกสารปลอม จาก "เสี่ยจืด" หรือนายชูวงษ์ แซ่ตั้ง นักธุรกิจชื่อดังที่เสียชีวิต ขณะนั่งรถไปกับ พันตำรวจโทบรรยิน ซึ่งเป็นคนขับ และรถประสบอุบัติเหตุ เมื่อ 26 มิถุนายน 2558 ซึ่งครอบครัว มั่นใจว่าการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ไม่ใช่อุบัติเหตุ จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีในชั้นศาลซึ่งในคดีโอนหุ้นที่ พันตำรวจโทบรรยิน ตกเป็นจำเลย ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดฟังคำพิพากษา ในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี่

จับ พ.ต.ท.บรรยิน พัวพันคดีฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา