ตำรวจเตรียมคุมตัวมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ฯ ฝากขัง ศาลอาญารัชดา ด้านแม่ผู้ต้องหา ขอโทษแทนลูกชาย พร้อมยอมรับ รู้ว่าทั้งคู่มีปัญหากัน และลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน

ตำรวจนครบาลพญาไท เตรียมคุมตัว นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ หรือ เจ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ขณะทำงานคลินิกเสริมความงาม ในห้างสรรพสินค้า ย่านอนุสาวรีย์ฯ ไปฝากขังศาลอาญา รัชดาภิเษก โดยท้ายคำร้องในสำนวน พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ และ เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ขณะที่ด้าน แม่ของนายดนุสรณ์ (ผู้ต้องหา) บอกว่า ตนทราบดีว่าลูกชาย เเละ อดีตลูกสะใภ้ มีปัญหากัน โดยหลังหย่าร้าง ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างไป แต่ทางลูกชายก็มาบอกตลอดว่า ยังรัก และ หึงหวงผู้ตายอยู่ อีกทั้ง เคยบอกว่าจะไปทำร้ายผู้ตาย หากไม่กลับมาคืนดี ตนจึงได้เตือนลูกชาย เพราะ ลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน และ ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้

หลังเกิดเหตุ ลูกชาย บอกว่า ที่ทำลงไป เพราะหึงหวงและรักผู้ตายมาก โดยขณะก่อเหตุนั้นขาดสติชั่ววูบ แต่ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้สอบถาม แม่ผู้ต้องหาว่าจะไปร่วมงานศพผู้ตายที่จังหวัดตากหรือไม่ แม่ผู้ต้องหา บอกว่า ตอนนี้ยังคิดไม่ออก ว่าจะไปร่วมงานหรือไม่ เพราะส่วนหนึ่งครอบครัวก็ไม่มีเงิน ที่จะเดินทางไป อีกทั้ง ก็ไม่มีเงินจะมอบให้ทางฝั่งครอบครัวผู้ตาย แต่ขอให้ดวงวิญญาณผู้ตายไปสู่ภพภูมิที่ดี

ค้านประกัน "มือยิงอดีตเมียกลางห้าง" ขณะที่แม่รับลูกอารมณ์ร้อน