หนุ่มแกร็บไบค์ โดนวินจักรยานยนต์และชายนิรนาม อ้างตัวเป็นตำรวจ ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ล่าสุด ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว

คลิปเหตุการณ์ขณะกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ล้อมและกดดันให้ผู้โดยสาร ลงจากรถจักรยานยนต์แกร็บไบค์คันหนึ่ง โดยมีพลเมืองดีถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า แกร็บไบค์โดนวินจักรยานยนต์รับจ้าง และชายนิรนามอ้างเป็นตำรวจ ทำตัวเยี่ยงมาเฟียคุกคาม ใช้อาวุธปลายแหลมข่มขู่ทำร้ายร่างกาย และยังกดดันไม่ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้บริการแกร็บไบค์

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปพบผู้โพสต์ คือ นายพัชรากร มีอาชีพขับแกร็บไบค์ บอกว่า เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อให้ติดตามหาตัวชายในคลิปดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งผู้โดยสารภายในซอยสุขุมวิท 11 พบกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ กำลังล้อมหนุ่มขับแกร็บไบค์ ไม่ให้รับผู้โดยสารชาวต่างชาติ

ตนจึงได้เข้าไปดูเหตุการณ์ พร้อมถ่ายคลิป ทำให้กลุ่มจักยานยนต์รับจ้างไม่พอใจ เดินเข้ามาต่อว่า และใช้อาวุธ ข่มขู่ จนกระทั่งประชาชนเห็นเหตุการณ์ เข้ามาช่วยห้ามปรามไว้

นายพัชรากร ยังบอกอีกว่า การที่ตนเข้าไปช่วยหนุ่มแก๊ปไบค์นั้น เพราะตนก็มีอาชีพเดียวกันไม่อยากให้ถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุที่ถ่ายคลิป เพราะต้องการให้เห็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง และใช้เป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดี

หนุ่มแกร็บไบค์แจ้งความ โดนวินจักรยานยนต์อ้างเป็นตำรวจข่มขู่