ตำรวจยโสธรจ่อออกหมายเรียก สามีบุกทำร้ายภรรยาถึงที่ทำงานจนสลบ หลังแค้นจับได้ฝ่ายหญิงคบซ้อน 6 ครั้ง แม้ภรรยาจะไม่ติดใจเอาความ

จากคลิปเหตุการณ์ ที่สามีทำร้ายภรรยา พนักงานร้านไก่ทอด แบบไม่ยั้ง ใช้เท้าเตะ ต่อย จนฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส นอนสลบใบหน้าบวมปูด บริเวณห้างสรรพสินค้าจังหวัดยโสธร เหตุก่อนวันวาเลนไทน์ 1 วัน

ต่อมา สามีที่ก่อเหตุ สารภาพว่า ลงมือเพราะโมโหที่ภรรยาแอบคบซ้อนกับชายอื่น เคยเตือนมาแล้ว ถึง 6 ครั้ง เคยต่อว่าให้เลิกแล้ว แต่ภรรยาก็ไม่ยอมเลิก กระทั่งจับได้คาหนังคาเขาว่า แอบติดต่อกันทางแชทอีก จึงสะสมความแค้นก่อเหตุดังกล่าว

พันตำรวจเอกมังกร กวีกรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เผยว่า แม้ทางภรรยาผู้ก่อเหตุจะไม่แจ้งความเอาผิดสามี แต่เนื่องจากเป็นคดีความรุนแรงในครอบครัว มีการทำร้ายร่างกายกันจนบาดเจ็บสาเหตุ ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

จึงเตรียมออกหมายเรียกตัวสามีให้มารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจทางร่างกายอีกครั้ง

ส่วนอาการภรรยา ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ และพบว่า สามียังเข้าเยี่ยมอาการตลอดเวลา และยังไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใด

ออกหมายเรียกสามีกระทืบภรรยารับทราบข้อหา – ภรรยาไม่แจ้งความ