แฟนหนุ่มโหดเปิดใจ ดักทำร้ายแฟนสาวพนักงานร้านไก่ทอดเจ็บสาหัส สลบคาห้างดังที่ยโสธร อ้างสุดทนจับได้ว่านอกใจถึง 6 ครั้ง

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ขณะแฟนหนุ่ม เตะไปที่ใบหน้า และลำตัวของแฟนสาวไม่ยั้ง ด้วยอารมณ์โมโหสุดขีด ซึ่งหญิงสาวก็พยายามขอร้องให้หยุดทำร้าย แต่แฟนหนุ่มก็ไม่ฟัง

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อ รปภ.ของห้าง และเพื่อนของหญิงสาว พยายามจะเข้าไปช่วย ฝ่ายชายก็ข่มขู่ว่า "ถ้าใครเข้ามายุ่ง จะยิงให้ตายทั้งหมด" สุดท้ายฝ่ายหญิงเจ็บหนัก สลบคาลานจอดรถห้างดัง เมืองยโสธร เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมข่าวไปตรวจสอบที่บ้านพักของแฟนสาว พบกับแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ เปิดใจอ้างว่า ตนอยู่กินกับฝ่ายหญิง ฉันท์สามีภรรยามาเกือบ 10 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ภรรยาทำงานที่ห้างนาน 3 ปีแล้ว ส่วนตนเป็นลูกจ้างอยู่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่ จังหวัดยโสธร

ช่วงปลายปี 2562 จับได้ว่า ภรรยานอกใจ คบหากับกิ๊กหนุ่มที่ทำงานเดียวกัน พยายามขอให้ภรรยาเลิก ภรรยาก็รับปากจะเลิกถึง 6 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่เลิก และยังแอบติดต่อพูดคุยกับกิ๊กหนุ่ม ผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ โดยที่กิ๊กหนุ่มเองก็รู้ว่า ภรรยามีสามีแล้ว ส่วนกิ๊กหนุ่มก็มีภรรยาแล้วเช่นกัน

เมื่อวาน ภรรยาของกิ๊กหนุ่ม ทักแซทเฟซบุ๊กมาบอกตนว่า ภรรยาของตนยังแอบคบหากับกิ๊กหนุ่มอยู่ พร้อมแคปหน้าจอที่ทั้งสองแชทคุยกันมาให้ดู รู้สึกเจ็บปวดมาก จึงบุกไปหากิ๊กหนุ่ม เจรจาขอให้เลิกกับภรรยาตน ซึ่งกิ๊กหนุ่มก็รับปาก แต่ตนยังแค้นหนัก จึงไปดักทำร้ายภรรยาต่อตามคลิป

ด้านนายสวัสดิ์ แก่นสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ปกติก็เห็นทั้งสองรักกันดี ไม่คิดว่าจะทะเลาะกันรุนแรงเช่นนี้ ส่วนสามีก็เป็นคนมีเหตุผล ไม่มีนิสัยเกเร แต่ปัญหาลึกๆ ในครอบครัว ก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง

ขณะที่ตำรวจเมืองยโสธร บอกว่า ยังไม่สามารถดำเนินคดีกับฝ่ายสามีได้ เพราะผู้เสียหายยังไม่เข้าแจ้งความ เนื่องจากบาดเจ็บหนัก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ยังพูดอะไรไม่ได้มาก คงต้องรอให้ผู้เสียหายอาการดีขึ้นกว่านี้ แล้วจะสอบถามว่าต้องการดำเนินคดีกับสามีหรือไม่

หนุ่มดักทำร้ายแฟนสาวปางตาย ในวันแห่งความรัก