เตือนภัย สะพานลอยเมืองเอก ย่านรังสิต มีเหตุชิงทรัพย์ และดักจะข่มขืนหญิงสาว ไม่ถึง 1 สัปดาห์ เกิด 2 เหตุการณ์

เพจเฟซบุ๊ก TUTV โพสต์เตือนภัยประชาชนย่านเมืองเอก​ รังสิต ให้ระมัดระวัง​ตัว เนื่องจากเกิดเหตุฉุดผู้หญิงหวังจะพาไปข่มขืนและเหตุชิงทรัพย์ 2 เหตุการณ์ ในบริเวณเดียวกัน ภายในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์

เหตุแรก หญิงสาวรายหนึ่ง เล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งแท็กซี่มาลงที่สะพานลอยเมืองเอก จะข้ามฝั่งไปหาแฟนที่มารอรับ แต่ระหว่างเดินข้ามสะพานลอย มีผู้ชายเดินแก้ผ้าตรงเข้ามาหา พยายามจะมาข่มขืน โชคดีที่แฟนวิ่งมาทันพอดี ลักษณะชายคนดังกล่าวไม่เหมือนโจร ไม่ใช่คนบ้า ผิวขาว อ้วน มีอายุ หลังจากนั้นชายคนนี้ก็ใส่เสื้อผ้า และวิ่งสวนกลับไป

และยังมีชายอีกคนหนึ่งยังโพสต์เตือนว่า เดินไปส่งแม่ตอน ตี 4 ได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดร้องจากอีกฟาก เห็นผู้ชายวิ่งถือกระเป๋าลงมาจากสะพานลอย และมีคนจอดมอเตอร์ไซค์รอรับ

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบบริเวณดังกล่าวเป็นจุดเสี่ยงอันตรายในช่วงยามวิกาล แม้ว่าสะพานลอยแห่งนี้จะมีไฟส่องสว่าง แต่หากเป็นช่วงกลางดึกหรือช่วงเช้ามืดจะไม่ค่อยมีคน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด

นายอาทิตย์ ผลาผล กรรมการวินรถจักรยานยนต์ ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุชิงทรัพย์ผู้หญิง ตนได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง จากนั้นผู้เสียหายก็เดินมาขอความช่วยเหลือ โชคดีที่บริเวณจุดรับส่งวินรถจักรยานยนต์มีกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายก่อเหตุและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไว้ได้


นายอาทิตย์ ยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบชายสติไม่ดีที่อาศัยนอนอยู่บนสะพานลอยดังกล่าวด้วยเพราะมีการทำร้ายประชาชนที่เดินผ่านไปมา พร้อมขอให้ติดกล้องวงจรปิดบนสะพานลอยเพื่อป้องกันเหตุร้ายในอนาคต

นักศึกษาสาวโพสต์ระทึก เกือบถูกข่มขืนกลางสะพานลอย