แฮทแท็กหนึ่งที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์วันนี้ คือแฮทแท็ก "โรงเรียนดังย่านบางกร่าง"ซึ่งมีการวิจารณ์เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในโรงเรียนดังที่นนทบุรี รวมถึงประเด็นที่มีนักเรียนถูกข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียนแต่เรื่องกลับเงียบ

แฮทแท็ก "โรงเรียนดังย่านบางกร่าง"กลายเป็นที่วิจารณ์และขึ้นอันดับในทวิตเตอร์ โดยประเด็นที่เด็กนักเรียนและศิษย์เก่า พูดถึงมีทั้งเรื่องความไม่ปลอดภัยระหว่างอยู่ในโรงเรียน ซึ่งมีผู้อ้างว่าเกิดเหตุการณ์นักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน แต่เรื่องกลับเงียบ รวมถึงกรณีที่มีทรัพย์สินหาย แต่ไม่สามารถหาตัวคนผิดได้ ทั้งที่โรงเรียนติดกล้องวงจรปิด ไว้จับผิดพฤติกรรมนักเรียน

นอกจากนี้ยังวิจารณ์เรื่องการบริหารโรงเรียนของผู้บริหาร อ้างว่าทางโรงเรียนบังคับให้นักเรียนจ่ายเงินค่ากองผ้าป่า ลักษณะให้แข่งกันว่าห้องไหนได้เงินมากที่สุด แต่เงินกลับไม่ได้ถูกใช้อย่างเหมาะสม มีการสร้างศาลา น้ำพุหรือซื้อเรือเป็ด ซึ่งไม่จำเป็น แทนที่จะนำไปซ่อมโต๊ะเก้าอี้เรียนที่พัง

อีกประเด็นที่ถูกวิจารณ์ คือเรื่องพฤติกรรมครูและบุคลากร อ้างว่า ครูบางคนชอบพูดจาบูลลี่เหยียดหน้าตาเด็กนักเรียน และพฤติกรรมสารวัตรนักเรียนที่มีผู้อ้างว่า ชอบพูดจาลวนลามนักเรียนหญิงด้วย

ขณะที่มีชาวทวิตเตอร์อีกไม่น้อยก็บอกว่า เรื่องนี้ไม่ควรฟังความเพียงฝ่ายเดียว

ทีมข่าวตรวจสอบจนพบโรงเรียนนี่ถูกพาดพิง โดยติดต่อขอสัมภาษณ์ผู้บริหารโรงเรียน แต่ทราบว่าขณะนี้ทางโรงเรียนอยู่ระหว่างประชุมด่วนร่วมกับต้นสังกัด

"รร.ดังบางกร่าง" เผยนร.ถูกข่มขืนในห้องน้ำ รร.แต่เรื่องเงียบ