เหยื่อร้องหนุ่มโรคจิตอาละวาดลวนลามหญิงสาว ขโมยชุดชั้นใน ย่านกระทุ่มแบน วอนตำรวจช่วยตรวจสอบ

เพจสายสืบออนไลน์เผยแพร่ภาพชายคนหนึ่งพร้อมระบุว่า มีผู้ร้องเรียนว่าชายคนดังกล่าวออกอาละวาดลวนลามผู้หญิง ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร บางทีก็เดินบีบก้นหญิงสาว บางทีก็ขี่รถจักรยานยนต์ตีคู่แล้วเอามือลูบขา โดนแบบนี้นับสิบคน โดยมักจะดักลวนลามหญิงสาวบริเวณสะพานลอยหน้าวัดหงอนไก่ 

นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมแชทไปหานักศึกษาสาว แล้วหลอกว่าตัวเองเป็นญาติกับอาจารย์ที่สอนอยู่ ให้มานอนด้วยแล้วจะบอกอาจารย์ให้แจกเกรดดีๆ และยังชอบขโมยชุดชั้นในผู้หญิงที่ตากไว้ ในชุมชนบ้านเอื้ออาทรวัดหงอนไก่ จึงอยากฝากตำรวจภูธรกระทุ่มแบนให้ตรวจสอบ 

ล่าสุดคุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง8 ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยได้พูดคุยกับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ชาวบ้านยืนยันว่าชายที่เพจดังกล่าวมีการนำรูปไปโพสต์ มีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ไม่ว่าจะเป็นขโมยชุดชั้นใน หรือแม้แต่ลวนลาม ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครไปแจ้งความดำเนินดคี เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่จะไปแจ้งความได้ 

ทีมข่าวยังได้ไปสอบถามพ่อตาของชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชายโรคจิต ระบุว่าส่วนตัวไม่ทราบถึงพฤติกรรมของลูกเขยคนนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาก่อนที่จะย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตนเองก็ไม่สนับสนุนให้ลูกสาวของตนมาคบกับชายคนนี้ นอกจากนี้ยังฝากไปยังบุคคลที่แจ้งว่าเป็นผู้เสียหาย หากลูกเขยของตนเองไปก่อเหตุ ก็อยากให้ไปแจ้งความดำเนินคดี เพื่อที่จะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริง หากลูกเขยของตนเองมีอาการป่วย หรือมีอาการทางจิต ก็จะได้หาแนวทางในการรักษาต่อไป 

พันตำรวจพิภบ พัชรลภัส ผู้กำกับ สภ.กระทุ่มแบน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ บริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนวัดหงอนไก่ ระบุว่าได้สั่งการให้ตำรวจจัดกำลังคอยดูแลความเรียบร้อยเป็นประจำ หลังจากนี้ จะขยายเวลาดูแลความเรียบร้อยให้นานกว่าเดิม เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่าชายที่ก่อเหตุจะมีดักรอก่อเหตุก่อนที่จะมีตำรวจมาดูแลความเรียบร้อย ส่วนทางด้านคดี หากมีผู้เสียหายคนใดที่เคยถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุ ก็สามารถเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีได้

โรคจิตอาละวาดลวนลามผู้หญิงในเขตพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน