"ปารีณา" ไม่ขอพูดอะไร หลังกฤษฎีกาตีความรุกที่ดินป่าสงวน รอแถลงร่วมทนายความ พร้อมต่อสู้คดีถึงที่สุด ขู่ฟ้องคนพูดเท็จ ยันไม่ได้ปล่อยหมาไล่เจ้าหน้าที่ ส.ป.ก. บ่นของหาย ขอตำรวจเร่งติดตาม

ที่รัฐสภา นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการกฤษฎีการะบุว่าที่ดินที่ครอบครองเป็นที่ดินป่าไม้ว่า ส่วนตัวพร้อมสู้คดีและพิสูจน์ในชั้นศาลว่าไม่ได้บุกรุก ทั้งนี้ ขอดูรายละเอียดและปรึกษาทนายความก่อนเพราะมีข้อกฎหมายจำนวนมาก ก่อนจะแถลงข่าวชี้แจงไม่เกินวันที่ 13 ก.พ. ความจริงแล้วตนเองอยากตอบทุกคำถามแต่ตรงนี้เป็นข้อกฎหมาย ดังนั้น ใครจะพูดอะไรก็ต้องรับผิดชอบ

เมื่อถามว่าในวันนี้มีเจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบที่ดินมีการตั้งข้อสังเกตุว่าได้มีการปล่อยสุนัขเข้าไปในพื้นที่ด้วย น.ส.ปารีณา กล่าวว่า เรื่องนี้ตนเองไม่รู้เรื่อง ตนเองจะปล่อยสุนัขเข้าไปทำไม และปกติก็ไม่ได้มีสุนัขและของหายเยอะ ซึ่งได้เคยแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจแล้ว เช่น รถยนต์ ดังนั้น ต้องไปถ่ายรูปสุนัขมาว่าเป็นสุนัขพันธุ์อะไร

"ดิฉันยืนยันว่าดิฉันไม่ได้บุกรุกและพร้อมจะสู้คดีแต่ในการตอบคำถามต่างๆ มีข้อกฎหมายเยอะ จึงอยากแถลงข่าวร่วมกับทนายความ" น.ส.ปารีณา กล่าว