ตั้งแต่ละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มออกอากาศ ก็ทำเอาสาวแท้สาวเทียม ตกหลุมรักหนุ่ม "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" หรือ ประจักษ์ เพราะใคร ๆ ก็ต้องแพ้ให้กับความขาวโอโม่ขั้นเทพ แต่พักหลังตั้งแต่มีลูกก็ไม่ค่อยเห็นหนุ่มฟลุคเล่นฉากเลิฟซีน โชว์หุ่นเท่าไหร่ หรือนี่จะเป็นใบแดง จากศรีภรรยาอย่าง "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน ด่านบวรเกียรติ" ให้งดเล่นเลิฟซีนหรือเปล่า ไปฟังจากปากหนุ่มฟลุคกัน

“ต้องขอบอกไว้ก่อนว่า จริงๆแล้วผมไม่ได้ถูกสั่งห้าม เล่นฉากเลิฟซีน หรือถอดเสื้อโชว์ครับ  แล้วไม่มีคำสั่งจากเขาเลย ว่าห้ามเล่น หรือถอดเสื้อ แต่เวลาผมเล่นฉากเลิฟซีน ก็จะเล่าให้เขาฟังตลอด ว่ามีฉากแบบนี้นะ ทำอะไรบ้าง เราเองก็ท่องบทที่บ้านอยู่แล้ว เขาก็จะรู้ว่าต้องมีฉากอะไร ก็ไม่ได้เรียกว่ารายงานนะเรียกว่าบอกก่อนดีกว่า(หัวเราะ) จะได้ไม่เกิดปัญหาทีหลัง  ก็ขำๆนะคนแซวว่าเรากลัวภรรยา  ผมมองว่าเป็นการให้เกียรติมากกว่า  แต่ในละคร เรือนสายสวาท ที่ไม่ค่อยเห็นว่ามีฉากหวือหวาเพราะผมต้องเล่นเป็นเด็กสิบกว่าๆ ไปจนวัยสี่สิบกว่า คาแร็คเตอร์เป็นคนสุขุม มีเหตุผล ไม่เจ้าชู้ แถมรักเดียวใจเดียว เหมือนตัวจริง(หัวเราะ) เรื่องนี้ฉีกลุค ที่ผมเคยเล่นมาเหมือนกัน ค่อนข้างเป็นคนดีมาก ๆ ท้าทายดีครับ

ช่วงนี้ทั้งทำงาน เลี้ยงลูกไปด้วย ผลัดกันเลี้ยงกับภรรยา เหนื่อย แต่มีความสุข จริง ๆ ผมกลัวลูกรักแม่มากกว่า เลยมีกฎดูแลลูกว่า ตอนเช้าเป็นหน้าที่ของภรรยาดูแลลูก ส่วนของเราเป็นตอนกลางคืน (ฮ่าๆ) แต่จริง ๆ สงสารแอปเปิ้ลด้วย เพราะเขาเองทำหน้าที่แม่ทั้งวัน ผมก็ต้องทำหน้าที่พ่อ ของผมบ้างครับ  แต่ถึงจะเหนื่อยขนาดไหนแต่ก็หายเหนื่อยเพราะละครได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ต้องขอขอบคุณแฟนละครจากใจ ด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก  รับรองว่ายังมีเหตุการณ์หักมุม ให้คนดูได้ลุ้นแน่นอนครับ ” ฟลุคกล่าว