แม้เพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" ที่ศิลปินกลุ่มร็อกดาร์กไซด์พันธุ์ไทยพูดตรง "วงเฟลม" ฟิจเจอริ่งกับสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" จะมียอดวิวพุ่งทะลุล้านหลังปล่อยได้เพียงแค่ 2 วัน แต่กลับมีคอมเม้นท์แรงถึงความไม่ลงตัว ในบุคลิก และเสียงร้องของ "สาวธัญญ่า" ว่าช่างไม่เหมาะสมกับบทเพลง

บ้างก็เปรียบเทียบกับหมอลำสาวเสียงสวรรค์ “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” ที่เคยร้องร่วมกับ “วงเฟลม” ในเพลง “โอเคป่ะ? (Yes or No)” ว่าร้องได้ดีกว่า หรืออาจเป็นเพราะทั้งสองบทเพลง มีเนื้อหาของหนุ่มสาวรักสนุก แต่ไม่คิดผูกพัน ทุกอย่างเกิดขึ้น และจบกันภายในคืนเดียว จนเป็นข้อสงสัยว่าสาวน้อยวัยใสอย่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่เคยร้องแต่เพลงเศร้าๆ ซึ้งๆ อกหัก จะสามารถถ่ายทอดน้ำเสียง หรือท่าทาง และสลัดคราบกลายเป็นสาวเซ็กซี่ เผ็ดร้อนไปได้ งานนี้ ร้อนถึง “เก่ง-วงเฟลม” ในฐานะผู้เขียนเพลง ทำดนตรี และคุมการผลิตทุกขั้นตอน ต้องขอออกมาชี้แจงถึงคอมเมนท์แรงว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆ ยอดวิว ยอดแชร์สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ แฟนคืนเดียว (One Night Stand) ผมขอน้อมรับทุกๆ คำติชม เพื่อนำไปพัฒนาในผลงานต่อๆ ไป แต่ในส่วนที่มีคอมเม้นท์แรง ถึงน้องสาวของผม ธัญญ่า อาร์สยาม ว่าไม่เหมาะสมกับแนวเพลงแบบนี้ ผมก็อยากจะชี้แจงว่า ทุกความคิดเห็นไม่มีถูกหรือผิดครับ มันเป็นความชอบ ความเห็นส่วนบุคคลผมเข้าใจ เพียงแค่อยากให้ลองมองพิจารณาในความสามารถของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่พยายามพัฒนาศักยภาพของตัวเอง ลองทำ และกล้าที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่ กล้าลองเปลี่ยนสไตล์แนวการร้อง เปลี่ยนลุค เสื้อผ้าหน้าผม และการแสดงในมิวสิควิดีโอ ซึ่งน้องก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี และผมเชื่อว่าเนื้อแท้ ธัญญ่า ก็คือธัญญ่า ครับ น้องยังคงเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานมหัศจรรย์ ขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศคนเดิม เพิ่มเติมคือความสามารถที่หลากหลายมากขึ้น มาช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้น้องสาวคนนี้ไปด้วยกันครับ”

ชมเอ็มวี “แฟนคืนเดียว (One Night Stand)” คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=ouI2XWaZzhQ&feature=youtu.be