ญาติของผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้สูญหายเดินทางมาติดต่อของรับศพ ที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาจำนวนมาก ล้วนยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ แต่บางครอบครัวก็เข้าใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เหนือการควบคุม ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปทบทวนเรื่องดูแลอาวุธ

ที่นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่นี่ยังมีญาติของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงกลางเมือง เดินทางมาติดต่อขอรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาจำนวนมาก

อย่างรายนี้เป็นพี่ชายของนางพัชรา จันทร์เพ็ง อายุ 54 ปี ซึ่งเสียชีวิตภายในรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่บริเวณวัดป่าศรัทธารวม พร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน ซึ่งพี่ชายของนางพัชรา เล่าว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่าน้องสาวเสียชีวิต รู้สึกช็อคจนทำอะไรไม่ถูก แต่ก็เข้าใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุอุกอาจที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ส่วนวันเกิดเหตุ น้องสาวของตัวเอง กับเพื่อนได้เดินทางมาจากจังหวัดสกลนคร เพื่อมาร่วมงานเลี้ยงที่นครราชสีมา เมื่อมาถึงได้พากันไปทำยุญที่วัดป่าศรัทธารวมก่อน จากนั้นระหว่างเดินทางกลับก็ถูคนร้ายกราดยิงทันที เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้ครอบครัวต้องสูญเสียเสาหลักไป และทำให้ลูกสาวที่อยู่ในวัยกำลังศึกษา ต้องกำพร้าแม่ด้วย

เหตุการณ์ครั้งนี้พี่ชายของนางพัชรา ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไปทบทวนมาตรการในเรื่องของการดูแลอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆให้รัดกุมมากขึ้น สำหรับศพของนางพัชรา ญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าภูธรพิทักษ์ จังหวัดสกลนคร

สรุปยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ณ ขณะนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 30 คน รวมคนร้ายคือจ่าสิบเอกจักรพันธ์ ถมมา ในจำนวนนี้แพทย์ได้ทำการชันสูตรศพเสร็จแล้ว 9 คน รับศพไปเมื่อวานนี้ 4 คน ส่วนวันนี้จะมีการรับศพอีก 5 คน

สำหรับผู้บาดเจ็บรวมทั้งสิ้น 58 คน กลับบ้านได้แล้ว 28 คน อีก 30 คน ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมี 3 คนที่ยังไม่รู้สึกตัวและอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤติ ซึ่ง 1 ใน 3 คนนี้ เป็นตำรวจอรินทราช ที่ถูกยิงระหว่างการปะทะกับคนร้ายภายในห้าง terminal 21

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังมีญาติของนายวัชรพล พาณิชย์ มาติดต่อที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ด้วย หลังตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิตและไม่พบชื่อของนายวัชรพล โดยเชื่อว่า เป็น 1 ใน 3 ผู้เสียชีวิต ที่ทางการระบุว่าชายไม่ทราบชื่อ- นามสกุล

ญาติเหยื่อกราดยิงติดต่อรับศพ กราดยิงที่โคราช